ภาพข่าว: ซีพีแรม มอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๖
ซีพีแรม มอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรมต่อเนื่อง เป็นปีที่ 10

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรม ประจำปีการศึกษา 2559 ณ ศาลากมลปัญญา บริษัท ซีพีแรม จำกัด สำนักงานใหญ่ จังหวัดปทุมธานี โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูง คณาจารย์ ผู้ปกครองและนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับผู้เข้ารับประกาศนียบัตรในครั้งนี้ประกอบด้วยผู้สำเร็จการศึกษา จำนวน 34 คน นอกจากนี้ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรม ได้มอบรางวัลแก่นักเรียนดีเด่น ที่มีผลการเรียนดี และมีความประพฤติดี เพื่อเชิดชูเกียรติ ตลอดจนเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักเรียน จำนวน 57 คน และได้มอบทุนการศึกษาแก่บุคลากรของบริษัทฯ ให้เข้าศึกษาต่อกับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ในระดับปริญญาตรี จำนวน 15 ทุน ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรม จัดการศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประเภทวิชาพาณิชยกรรม สาขาวิชาพาณิชยกรรม สาขาธุรกิจค้าปลีก และประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์ โดยใช้หลักสูตรของสำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษา และจัดการศึกษาในระบบ "ทวิภาคี" เรียนรู้ภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติควบคู่กันไป มุ่งเน้นการใช้ประสบการณ์ตรง เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพและต่อเนื่อง สนองตอบความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ

โอกาสนี้คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู ได้ให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับประกาศนียบัตร ความสำคัญตอนหนึ่งว่า ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคน จงอย่าหยุดพัฒนาตนเองทั้งในด้านความรู้ และด้านการดำรงชีวิตร่วมกับผู้อื่นในสังคม เพราะในปัจจุบันองค์กรต่างๆ ต้องการ "คนดี" มากกว่า "คนเก่ง" หากเรายึดมั่นในการประพฤติตนในสิ่งที่ดีงาม ก็จะส่งผลให้เรามีพื้นฐานชีวิตที่ดี และเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแท้จริงต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4