โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมโปรโมชั่น 'Seafood in the city’ ที่ห้องอาหารสกาลินี

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอโปรโมชั่นอาหารทะเลสดที่ห้องอาหารสกาลินี 'Seafood in the city' โดยนำเอาอาหารทะเลนำเข้าและอาหารทะเลที่หาได้จากท้องถิ่นเข้ามาร่วมในเมนูชูการประกอบอาหารโดยใช้วัตถุดิบที่มาจากกรรมวิธีจับหรือเพาะเลี้ยงอย่างยั่งยืนเพื่อสนับสนุนความสมดุลของธรรมชาติตามนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของฮิลตัน

ล็อบสเตอร์จากอเมริกา ถูกนำมาบรรจุเป็นไฮไลท์โดยมีเมนูแนะนำได้แก่ ล็อบสเตอร์ซุปกับบรั่นดีวีเอสโอพี ล็อบสเตอร์ลวก ย่าง คาร์ปาโซ่ล็อบสเตอร์บูรัตตาชีสและไข่ปลาคาเวียร์ นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ดออนไอซ์ที่เหมาะสำหรับ 2 ท่านประกอบด้วย หอยนางรม ฟินส์ ดิ แคลร์ กั้ง กุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่บูโช กุ้งแชบ๊วย ปูม้า ยำแซลมอน ยำสาหร่าย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสค็อกเทล ซอสบาร์บีคิวในราคา 2,000 บาท++ ซีฟู้ดย่างรวมสำหรับ 2 ท่านประกอบด้วย ล็อบเตอร์จากอเมริกา หอยนางรม ฟินส์ ดิ แคลร์ กั้ง กุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่บูโช กุ้งแชบ๊วยและปูม้า เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ซอสค็อกเทล ซอสบาร์บีคิวในราคา 2,800 บาท++

'ฮิลตันมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หนึ่งในพันธกิจที่พวกเราส่งเสริมเสมอมาคือทุกห้องอาหารของเรารวมถึงเมนูอาหารทะเลใหม่ที่สกาลินีในครั้งนี้ได้มีการนำเอาอาหารทะเลที่ผ่านกรรมวิธีการการจับและการเพาะเลี้ยงอย่างยั่งยืนมาประกอบอาหาร ลูกค้าทุกคนจะได้มั่นใจด้วยว่าไม่ใช่แค่รสชาติของอาหารเท่านั้นที่พวกเขาชอบ แต่พวกเขายังมีส่วนร่วมในการทำให้โลกของเราอยู่ได้แบบยั่งยืนอีกด้วย' มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน สุขมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

โปรโมชั่น 'Seafood in the city' นี้ยังรวมไปถึงโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ที่จะมีขึ้นในทุก ๆ วันศุกร์ 'TGSF or Thank God, It's Seafoo¬d Friday' โดยเป็นการนำเอาอาหารทะเลสดใหม่ทั้งไทยและเทศจำลองบรรยากาศแบบตลาดอาหารทะเลสดมาไว้ที่ห้องอาหารสกาลินี ลูกค้าสามารถเลือกไปลิ้มลองได้ตามชอบไม่ว่าจะเป็นแบบออนไอซ์ ย่าง หรืออื่น ๆ โดยคิดราคาตามขนาดหรือปริมาณของอาหารทะเลที่เลือก เช่น ล็อบสเตอร์จากอเมริกา หอยนางรม ฟินส์ ดิ แคลร์ กั้ง กุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่บูโช กุ้งแชบ๊วย ปูม้า เป็นต้น

ลูกค้าสามารถชิมโปรโมชั่น 'Seafood in the city' รวมไปถึงโปรโมชั่นประจำสัปดาห์ทุกวันศุกร์ 'TGSF or Thank God, It's Seafoo¬d Friday' ได้ที่ห้องอาหารสกาลินีได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ห้องอาหารสกาลินี ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4