ขอเชิญร่วมอบรม Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor รุ่นที่ 7

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๙
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรมขอเชิญเข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตร"Essential Supervisory Skills for Productive Supervisor" หรือ "ทักษะที่จำเป็นสำหรับ Productive Supervisor" รุ่นที่ 7 ใน วันที่ 8-9 มิถุนายน 2560 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จำเป็นของหัวหน้างานในด้านการบริหารจัดการ ตลอดจนเทคนิคที่สามารถนำไปใช้วิเคราะห์ปัญหาปรับปรุงงานและแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมีหลักการ หลักสูตรดังกล่าวเหมาะสำหรับหัวหน้างานระดับต้นและระดับกลางในองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งผู้ที่มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าโครงการหรือหัวหน้าทีมด้วยเช่นกัน รับฟังการอบรมจาก อ.ดุจดาว ดวงเด่น วิทยากรด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ และอ.เชษฐพงศ์ สินธารา ผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มผลิตภาพ ในหัวข้อทักษะด้านการบริหารคน (People Management Skills) เพื่อเพิ่มพูนความรู้ในด้านต่างๆ ทั้งการสร้างภาวะผู้นำและการสื่อสาร, บทบาทและหน้าที่ของหัวหน้างาน, การสร้างแรงจูงใจ อีกหนึ่งหัวข้อคือ ทักษะด้านการปรับปรุงผลิตภาพสำหรับหัวหน้างาน (Productivity Improvement Skills)เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในแนวทาง Kaizen และการปรับปรุงงาน, แนวคิดการทำงานแบบ Lean, วิธีหาและกำจัดความสูญเสีย และQC Tools สำหรับหัวหน้างาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้