ภาพข่าว: เอสซีจี แพคเกจจิ้ง โดยสยามฟอเรสทรี ร่วมกับสำนักงานชลประทาน และผู้นำชุมชน ลงนามMOU โครงการ “คลองสวย น้ำใส เพื่อเพิ่มรายได้ให้ชุมชน”

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
นายมหาศาล ธีรวรุตม์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฟอเรสทรี จำกัด ในเอสซีจี แพคเกจจิ้งร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) การจัดกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ "คลองสวย น้ำใส เพื่อเพิ่มรายได้ให้ชุมชน" กับ นายเสริมชัย เซียวศิริถาวร (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 13 นายไพรัตน์ ทับประเสริฐ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการส่วนบริหารจัดการน้ำและบำรุงรักษา สำนักงานชลประทานที่ 13 และ ผู้นำชุมชน 5 อำเภอในจังหวัดกาญจนบุรี ราชบุรี และเพชรบุรี โดยโครงการดังกล่าว จะดำเนินการปรับภูมิทัศน์แนวคันคลองและใช้ที่ดินรกร้างว่างเปล่าให้เป็นประโยชน์ ด้วยการปลูกยูคาลิปตัส เพื่อเป็นต้นแบบในการสร้างรายได้จากการปลูกป่าและเพิ่มพื้นที่สีเขียว และส่งเสริมอาชีพภายในชุมชน โดยแนะนำพืชเกษตรที่เหมาะสมกับการนำมาปลูกผสมผสาน ให้เกิดการรายได้และวิถีชีวิตที่ยั่งยืนแก่ชุมชนทั้ง 5 อำเภอ ครอบคลุม 19 ตำบล 150 หมู่บ้าน โดยมีนายณรงค์ รักร้อย (ที่ 4 จากขวา) รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมถ่ายภาพ ณ อาคาร Excellence Center เอสซีจี แพคเกจจิ้ง โรงงานวังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4