'ผู้ให้’ คนบันเทิง ร่วมดินเนอร์ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๘
ค่ายบันเทิงน้อยใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, จีเอ็มเอ็ม แชนแนล, จีดีเอช ห้าห้าเก้า, เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์, อาร์เอส (ช่อง 8) ฯ หลั่งไหลกันมามอบเงินบริจาค หลัง ไทยประกันชีวิต โดย บิ๊กบอส...ไชย ไชยวรรณ เทียบเชิญมาร่วมดินเนอร์มื้อสำคัญ "หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก" ด้วยกัน หารายได้สมทบมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อเข้ากองทุนช่วยเหลือการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ โรงพยาบาลเด็ก สมิติเวช ที่บ้านปาร์คนายเลิศ เพลินจิต เมื่อวันก่อน

งานนี้เป็นการรวมตัวของคนบันเทิงระดับบิ๊กหัวใจใหญ่ ที่ต้องคลิกไลค์รัวๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จาก จีเอ็มเอ็ม แชนแนล, องอาจ สิงห์ลำพอง, นงลักษณ์ งามโรจน์ จาก สถานีช่อง 8 อาร์เอส แม้แต่คนดังตัวเล็กที่ไม่เล็กในน้ำใจ อย่าง โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล ท่ามกลางมื้อค่ำที่รายล้อมด้วยกุหลาบขาวแซมมากับหัวใจน้อยใหญ่ พร้อมความสุขจากคนสวยเสียงดีไม่มีตก นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่ให้ความเพลิดเพลินเจริญอาหารบนเวที จบงานยังอิ่มใจกับยอดบริจาคที่ได้มากถึง 2,000,000 บาท

เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง หนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้กล่าวว่า "เด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจมีมากขึ้น และหลายๆ คนก็ขาดแคลนทุนในการรักษา ขอบคุณไทยประกันชีวิต ที่เล็งเห็นถึงปัญหา เพื่อให้น้องๆ ได้มีโอกาสใช้ชีวิตและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีอนาคตในวันหน้า อยากเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมบริจาคกันเยอะๆ นะคะ"

ผู้ที่สนใจอยากจะมีส่วนร่วมในการให้ สามารถร่วมบริจาคเงินเข้าโครงการฯได้ที่ ชื่อบัญชีมูลนิธิ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ (กองทุนเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก) ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก เลขที่บัญชี 684-1-06364-0 (ใบเสร็จนำไปลดหย่อนภาษีได้) โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะนำไปสมทบกองทุนฯ ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น