อธิการบดีจุฬาฯ แต่งตั้ง พารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา รักษาการแทน ผู้อำนวยการศศินทร์ เพื่อสานต่อการเป็นสถาบันการศึกษาระดับสากลกว่า 3 ทศวรรษ

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประกาศแต่งตั้งนายพารณ อิศรเสนา ณ อยุธยา ขึ้นเป็นรักษาการแทนผู้อำนวยการ ของสถาบันฯ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ระหว่างการสรรหาผู้อำนวยการคนใหม่ เนื่องจาก ศาสตราจารย์ ดร.ดีพัค ซี เจน ผู้อำนวยการคนเก่า ลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัว ทั้งนี้ คณาจารย์ บุคลากร นิสิต และนิสิตเก่า เตรียมความพร้อมในการทำงานร่วมกับ รักษาการผู้อำนวยการคนใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายภายใต้ วิสัยทัศน์ "To be at the forefront of graduate management study in Asia Pacific and among leading international institutions of management education." (เป็นสถาบันการศึกษาชั้นแนวหน้า ด้านการบริหารจัดการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษานานาชาติชั้นนำของโลก )

สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดทำการเรียนการสอนในระดับบัณฑิตศึกษา (นานาชาติ) ทางด้านบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ และสาขาที่เกี่ยวข้อง ในปี ค,ศ.1982 ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย The Kellogg School of Management แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น และ Wharton School แห่งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ซึ่งปัจจุบันศศินทร์มีเครือข่ายกับสถาบันชั้นนำทั่วโลกนอกจากนี้แล้ว ศศินทร์ยังเป็นสถาบันแห่งแรกในไทยที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานการศึกษาจาก 2 สถาบันที่มีชื่อเสียงของโลก ได้แก่ AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business)แห่งสหรัฐอเมริกา และ EQUIS (European Quality Improvement System) แห่งภาคพื้นยุโรป ทำให้ศศินทร์ก้าวขึ้นเป็นสถาบันการศึกษาบริหารธุรกิจระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชีย

เป็นที่น่าภาคภูมิใจว่า กว่า 3 ทศวรรษ ที่ผ่านมา บุคลากรของศศินทร์ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางด้านการศึกษา โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรต่างๆเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจ และการทำประโยชน์ด้านต่างๆเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน โดยยึดมั่นในพันธกิจ "จัดการศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา เพื่อเพิ่มความสามารถและโอกาสในการเรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุด และส่งเสริมให้มีการสร้างองค์ความรู้ในด้านการบริหารจัดการในเชิงหลักการ และในเชิงปฏิบัติ โดยเน้นถึงวัฒนธรรมและแนวคิดแบบเอเชีย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้