มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวนส่งต่อการให้ และความรู้สึกดีๆ แบบทันสมัย แถมได้บุญ ผ่าน “น้องให้ใจ” ผู้ช่วยบอกรักแนวใหม่ไม่ต้องเขิน

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ชวนทุกคนบอกรักออนไลน์ ผ่านโครงการระดมทุนใหญ่ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อ "ให้รัก…ให้ใจ…ให้ไม่สิ้นสุด" กิจกรรมระดมทุนในรูปแบบต่าง ๆ ที่จะเป็นตัวแทนของการให้ การทำความดี โดยในปีนี้มาพร้อมรูปแบบพิเศษ ที่ใครเห็นต้องตกหลุมรัก นั่นคือ การเปิดตัวคาแร็คเตอร์สุดน่ารัก "น้องให้ใจ" ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของคนใจบุญทุกท่านที่สามารถร่วมเป็นพลังเล็กๆ ในการให้ความรักอย่างไม่สิ้นสุด

ในโอกาสนี้ เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลได้อิ่มเอมใจกับการเป็นผู้ให้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสบการณ์แชทแบบอิ่มบุญกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัว สติกเกอร์ไลน์เป็นครั้งแรก โดยใช้คาแร็คเตอร์น่ารัก สนุกสนานของ "น้องให้ใจ" มาถ่ายทอดเป็นอารมณ์ต่างๆ รวม 40 ลาย เพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยส่งต่อความรู้สึกดีๆ ไปสู่คนรอบข้างด้วยปลายนิ้ว แถมยังรู้สึกอิ่มใจในทุกครั้งที่เลือกส่งสติกเกอร์นี้ เพราะรายได้ที่ได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์ จะนำไปสมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ เพื่อช่วยให้หัวใจของอีกหลายชีวิตยังเต้นต่อไปได้

นอกจากจะเปิดโอกาสให้ "น้องให้ใจ" เข้าไปสร้างปรากฏการณ์บอกรักไม่ซ้ำใครในโลกออนไลน์แล้วคาแร็คเตอร์สุดน่ารักนี้ ยังได้นำไปใช้เป็นลวดลายของที่ระลึกต่างๆ ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด "คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด" ประจำปี 2560 , หมอนผ้าห่ม และร่ม ที่เพิ่มความน่ารักของ "น้องให้ใจ" มาสร้างลวดลายใหม่ให้ดูน่าจับจองเป็นเจ้าของอีกด้วย

แคมเปญ "ให้รัก…ให้ใจ…ให้ไม่สิ้นสุด" เป็นกิจกรรมระดมทุนเพื่อสมทบโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ในการจัดซื้ออุปกรณ์ด้านการแพทย์ รวมถึงการสร้างบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบันฯ เพื่อเติมเต็มโอกาสและความหวังในการรักษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ "น้องให้ใจ" ในชื่อ Give Heart & Give Love ราคา 100 เหรียญทอง (ประมาณ 60 บาท) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งในระบบไอโอเอส และ แอนดรอยด์ นอกจากนี้ ยังสามารถสนับสนุนของที่ระลึกที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ramafoundation.or.th หรือ

โทร. 02-201-2222

เพราะ "คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ