วุฒิศักดิ์กรุ๊ปยืนยันธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามโตต่อเนื่อง

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๐
วุฒิศักดิ์กรุ๊ปยืนยันธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามโตต่อเนื่อง มั่นใจกลยุทธ์ "Wuttisak Wellness World"หนุนยอดขายโต 10%

วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ยืนยันธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามโตต่อเนื่อง เร่งขยายสาขาทั่วเอเชียในรูปแบบแฟรนไซส์รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ มั่นใจนโยบายใหม่ "Wuttisak Wellness World" พร้อมทั้งจุดเด่นด้านคุณภาพและชื่อเสียงระดับโลกหนุนนักลงทุนร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไซส์ พร้อมจับมือภาครัฐพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุครบวงจร

ศ.ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการ บริษัท วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงการเติบโตของธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามว่า ตลาดระดับโลกมีมูลค่าการเติบโตมากกว่า 900,000 ล้านบาท และในอาเซียนตลาดดังกล่าวมีมูลค่ามากถึง 500,000 ล้านบาท สำหรับในประเทศไทยนั้นธุรกิจความงามมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ล้านบาท และมีการเติบโตต่อเนื่องในอัตรา 15-20% ทุกปี นอกจากนี้แล้วจากการจัดอันดับ 10 ธุรกิจเด่นปี 2559 ของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยประเมินจากยอดขาย ต้นทุน การรับมือกับความเสี่ยง กำไร และกระแสความต้องการของตลาด พบว่าธุรกิจทางการแพทย์ สุขภาพและความงาม ครองอันดับ 1 ใน 10ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2554 เนื่องจากผู้บริโภคได้ให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพและบุคลิกภาพมากขึ้น ที่สำคัญธุรกิจความงามได้รับความนิยมและไว้วางใจจากชาวต่างชาติทั่วโลก เนื่องจากมีคุณภาพดีและราคาไม่แพง ทั้งนี้ วุฒิศักดิ์ได้ตั้งเป้าเติบโตภายในปีนี้ 10% หรือมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

"เชื่อว่าจากตัวเลขการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและความงามจะช่วยสนับสนุนการขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไซส์ของวุฒิศักดิ์กรุ๊ปได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการเพิ่มสาขาบริการลูกค้าในรูปแบบแฟรนไซส์เป็นการขยายธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เป็นการสร้างและขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้วยังสามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจในรูปแบบแฟรนไซส์ การที่วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเปิดโอกาสให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไซส์ ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากมีความได้เปรียบในเรื่องแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยและมีชื่อเสียงมากที่สุดในเอเชียรวมทั้งมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมากว่า 15 ปี ทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งทีมบริหารที่ประสบความสำเร็จในการบริหารแฟรนไชส์มาแล้วหลายธุรกิจ จึงทำให้ที่ผ่านมาแฟรนไซส์ของวุฒิศักดิ์ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี" ศ.ดร.สุรเกียรติ์กล่าว

นอกจากนี้ยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์การตลาดใหม่ล่าสุดว่า การดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายใหม่ "Wuttisak Wellness World" เนื่องจากเราเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพที่มีความพร้อมของบุคลากรทางการแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ มีคุณภาพกว่า 120 สาขาในประเทศไทย และอีก 12 สาขาใน CLMV ที่สามารถรองรับการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้ทั่วโลกเนื่องจากการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเป็นตลาดที่ทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและสร้างรายได้เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก สอดคล้องกับนโยบายของประเทศไทยที่มีการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพราะประเทศไทยมีสินค้าและบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่มีความโดดเด่น ทั้งในด้านความหลากหลายและมีบริการที่ดีเลิศ

สำหรับจุดเด่นของ "วุฒิศักดิ์" ที่จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนและผู้บริโภคนั้น คือเป็นแบรนด์ของคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เนื่องจากคุณภาพของสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมทำให้ได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น รางวัล "Asian Famous Brand Award" ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 500 แบรนด์ในเอเชีย ที่เกาะมาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน รวมทั้งรางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2016-2017" สาขา Beauty Clinicจากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภค 4,000 คนทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้ว จากความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านสุขภาพและความงามในระดับพรีเมี่ยมของ Wuttisak Wellness World ทำให้วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป พร้อมรองรับประเทศไทยก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุในปี 2568โดยร่วมมือกับกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุอย่างครบวงจรทั้งการได้รับรางวัลและการให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ตอกย้ำให้แบรนด์ "วุฒิศักดิ์" มีความแข็งแกร่งพร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย

ผู้ที่สนใจสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด CALL CENTER : 02-834-6666 หรือhttps://www.wuttisakclinic.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%