แฟชั่นไอส์แลนด์ คว้าดีไซเนอร์เลือดไทย อัพเดทเทรนด์เดนิมสุดฮิป

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๗
แฟชั่นสุดฮิต อมตะตลอดกาลที่ไม่มีวันเอาต์ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยต้องยกให้แฟชั่น "ยีนส์" ล่าสุด ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ คว้าแบรนด์ยีนส์ไทยที่กำลังมาแรง มาอัพเดทเทรนด์ยีนส์สุดเท่ เป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับงาน "Denim Street 2017" มหกรรมรวมเดนิมสุดฮฮตกว่า 30 แบรนด์ดัง อาทิ Black Sheep, Gasoline, Nama Denim, TMT,Piger Works ฯลฯ พร้อมเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์ ด้วยโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ต่างๆ อย่าง Superdry, Pronto, Levi's, Wrangler ฯลฯ งานนี้ เหล่าแฟชั่นนิสต้าขาโจ๋ คนรักยีนส์เตรียมสนุกกับการแต่งตัวด้วยยีนส์เท่ๆ ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 – วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์

โดยเริ่มจากแบรนด์ดังอย่าง Gasoline ที่วันนี้ขอแนะนำกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ GRB14 (MaiThong) Special Vintage Black Belt ที่ได้พัฒนาแนวคิดมาจากพลังงานของเครื่องยนต์ ผสมผสานการออกแบบในสไตล์วินเทจเวิร์คแวร์ ผลิตด้วยการตัดเย็บแบบลูกโซ่ทั้งตัว ใช้เนื้อผ้ายีนส์ดิบ 100% น้ำหนัก 14 ออนซ์ริมแดง สี Dark Midnight Blue โดดเด่นด้วยโลโก้หลังกระเป๋าที่ปักจากด้ายดิ้นทองรูปประแจ ผลิตมาจำหน่ายเพียง 363 ตัวเท่านั้น!!

ด้าน PIGER WORKS แบรนด์กางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์ในการใช้ผ้าดิบสีเข้มไม่ฟอกสี มาออกแบบเป็นกางเกงยีนส์สไตล์โมเดิร์นวินเทจ ที่มีจุดเริ่มต้นจากวิศวกร 2 คนที่หลงใหลในบลูยีนส์ ได้มาร่วมกันทำในสิ่งที่รัก จนกระทั่งมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง ในปีนี้ ทางแบรนด์ได้เตรียมสินค้ารุ่น FAT PIGER ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ซึ่งปกติแล้วยีนส์รุ่นนี้จะต้องสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น มาแสดงและจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ กางเกงรุ่นนี้ตัดเย็บอย่างประณีตในโรงงานของ PIGER WORKS ด้วยการนำผ้าน้ำหนัก 22 ออนซ์ มาตัดเย็บด้วยเทคนิคเฉพาะของแบรนด์

สำหรับ Nama Denim แบรนด์กางเกงยีนส์ที่เน้นการปรับเปลี่ยนเพื่อนำเสนอความสดใหม่ของดีไซน์ ตามความหมายของชื่อแบรนด์ที่มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลว่า สดใหม่และหายาก ด้วยการให้ความสำคัญกับวัตถุดิบ ที่นำมาถักทอและตัดเย็บผ่านฝีเข็มของจักรเย็บผ้าจากอเมริกา ญี่ปุ่น และไทย ด้วยดีไซน์การออกแบบสุดละเมียดละไม จนได้รับการยอมรับจากสากล ในเรื่องการผลิตยีนส์ส่งออก และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการใช้ผ้ายีนส์ริม(Selvedge) อย่างรุ่น NP003 Deep Indigo 16oz ยีนส์พรีเมียมผ้านำเข้าจากเมือง Okayama ประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในการทอผ้ายีนส์คุณภาพสูง และเทคนิคการตัดเย็บที่ไม่ธรรมดา และรุ่น NP002 Indigo Wrap x Brown Weft ที่มีจุดเด่นในการใช้ด้าย Warp เป็นสี Indigo และ Weft ย้อมเป็นสีน้ำตาล ทำให้กางเกงออกสีเงาเป็นพิเศษ

ฝั่งแบรนด์ TMT แนะนำยีนส์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดในรุ่น Classic VIII Slim Fit (Blue Sky) ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยีนส์ยุค 70's โดยการหยิบสีสุดฮิตของยีนส์ยุคนั้น มาผสานกับทรงคลาสสิคในยุคปัจจุบัน เพิ่มความเซอร์ด้วยการทำขาดเล็กน้อยบริเวณหัวเข่าทั้งสองด้าน ฟอกไล่สีเพิ่มมิติ เน้นความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย ถือเป็นความลงตัวที่ตอบโจทย์คนรักเดนิมได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ BLACK SHEEP ที่เน้นผลิตยีนส์ดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีเทลอันโดดเด่น เตรียมเผยโฉมกางเกงยีนส์รุ่น Denim Washes with Special Effect ที่แปลกไม่ซ้ำใครด้วยการฟอกบลูสะกิด ปลายขา และดีไซน์ขัดขาช่วงเข่า ความยาวอยู่ที่ 7 ส่วน ซึ่งไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป ใช้กระดุมและรีเว็ตออริจินอล โลโก้เคลือบทองเหลืองรมดำและลูกโซ่ที่ปลายขา เพิ่มความเรียบร้อยดูดี สามารถสวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน

ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นยีนส์ได้ในงาน "Denim Street 2017" กับทัพเดนิมสุดฮิตที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 8 – วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital