“NarNing” สติ๊กเกอร์ไลน์สบายอารมณ์ สำหรับธุรกิจ SMEs จัดทำโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๓
ในแวดวงของธุรกิจย่อมเต็มไปด้วยการแข่งขัน สิ่งที่ตามมาคือความเครียดที่ผู้ประกอบการมักจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ วิธีการที่ดีที่สุดในการสร้างความสบายใจในการทำธุรกิจคือหาลูกเล่นใหม่ๆหรือหาเทคนิคการตลาดที่จะมาเชื่อมโยงธุรกิจตัวเองกับลูกค้าได้ดี ชนิดที่เรียกว่าแค่เห็นก็ยิ้มได้ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีฐานลูกค้าของตัวเองจำนวนมากย่อมมุ่งหวังในการสร้างความรู้สึกที่ดีร่วมกันหนึ่งในวิธีการยุคนี้คือการทักทายผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ที่หลักการสำคัญคือการใช้รูปภาพเป็นตัวแทนในการส่งผ่านความรู้สึกดีให้คนทั่วไปได้รับทราบ

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ซึ่งรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็มองเห็นความสำคัญของสติ๊กเกอร์ไลน์ว่าเป็นส่วนเติมเต็มสำคัญที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นรวมถึงเป็นการสานสัมพันธ์ให้คนแวดวงธุรกิจแฟรนไชส์ได้มีสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของตัวเองมากขึ้น ซึ่งธีมการออกแบบนั้นไทยแฟรนไชส์ก็พยายามให้เกิดความแตกต่างและทำให้มีความน่าสนใจในการใช้งานอย่างสูงสุด

ล่าสุดสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เปิดตัวไปอย่างน่าสนใจและมีการตอบรับที่ดีเป็นอย่งมากนั้นคือสติ๊กเกอร์ไลน์เวอร์ชั่น NarNing ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มีสีหน้าเดียวตลอดแสดงให้เห็นถึงความแน่วแน่และมั่นคงในการทำงานอย่างเต็มที่โดยเวอร์ชั่นนี้มีทีเด็ดที่น่าสนใจหลายรูปเช่น "ไม่ร้อนเลย" "ขอบคุณครับ" "กินติมกัน" เป็นต้นซึ่งสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นนี้ต้องการให้ผู้ใช้งานได้อมยิ้มเล็กๆกับมุขตลกเบาๆที่ไม่แสดงออกทางสีหน้าเป็นการผ่อนคลายอารมณ์ทำงานได้อย่างดีและเป็นเทคนิคการเชื่อมต่อความคิดไปสู่คนทำธุรกิจที่มีเป้าหมายเดียวกันคือประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจสติ๊กเกอร์และต้องการจะดาวน์โหลดสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/31mlF2

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ