"ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ" เปิดตัว Global Cocktailian เสริมความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ผ่านฝีมือ ”Lauren Mote”

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟแบรนด์หรูในเครือดิอาจิโอ ประกาศเปิดตัวGlobal Cocktailianบทบาทใหม่ครั้งแรกของแบรนด์ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม เพื่อเสริมให้ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านฝีมือของบาร์เทนเดอร์ระดับรางวัลผู้คร่ำหวอดในวงการและเปี่ยมไปด้วยความรู้อย่างLauren Mote

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/522466/Diageo_Reserve_Cocktailian.jpg )

Cristina Diezhandinoกรรมการผู้จัดการ ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เปิดเผยว่า บทบาทของGlobal Cocktailianนั้นเป็นหมุดหมายที่สำคัญสำหรับธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาแบรนด์ต่าง ๆ ของดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ ไปสู่วัฒนธรรมและวิถีชีวิต ผ่านภูมิปัญญา ความหลงใหล และการบอกเล่าเรื่องราว

"ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ ถือกำเนิดขึ้นมาบนพื้นฐานของความแตกต่าง และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มหรู เราจึงต้องอยู่ในระดับแนวหน้าของเทรนด์ต่าง ๆ เหนือเครื่องดื่มทุกหมวด เพื่อรวบรวมเอาภูมิปัญญาเหล่านั้นมานำเสนอเป็นวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์สุดหรูอันเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและสัมผัสได้สำหรับทุกคน"

"ข้อมูลจากรายงานWorld Class: Future of Cocktailsปี 2559[1]ทำให้เรารู้ว่า ปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับประสบการณ์มากกว่าความมั่งคั่ง และเราก็เห็นว่าemotional economyนั้นเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มของลูกค้าที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์อย่างลึกซึ้ง เราจึงตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวLaurenผู้ทรงอิทธิพลในวงการเครื่องดื่มโลกซึ่งเปี่ยมไปด้วยความหลงใหล ทักษะ และประสบการณ์ ในฐานะผู้ส่งสารและผู้กำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับพรีเมียมที่จะนำความเชื่อมโยงอันลึกซึ้งเหล่านี้มาสู่ชีวิตของผู้คน"

"ในฐานะบาร์เทนเดอร์ระดับรางวัล เจ้าของธุรกิจ และกูรูด้านเครื่องดื่มLaurenจะเป็นผู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องดื่มสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตของดิอาจิโอ รีเสิร์ฟได้เป็นอย่างดี ผ่านการร่วมมือกับบรรดาอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังและสื่อเจ้าต่าง ๆ ซึ่งประสบการณ์ของเธอจะช่วยส่งเสริมด้านการพัฒนาทางการค้า ตลอดจนแนวทางด้านนวัตกรรมของเราด้วย ยิ่งไปกว่านั้นLaurenจะเป็นตัวแทนของโปรแกรมเวิลด์คลาสชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยจะร่วมงานกับบาร์เทนเดอร์แห่งปีของดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เพื่อโปรโมตศิลปะการผสมเครื่องดื่ม รวมถึงสร้างแรงบันดาลให้ผู้คนทั่วโลกดื่มอย่างมีคุณภาพมากกว่าที่เคย"

ด้านLauren Moteกล่าวถึงบทบาทใหม่ที่เธอได้รับว่า "หลังจากคว้าชัยชนะในการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ระดับเวิลด์คลาสประจำปี2557ที่แคนาดา ฉันรู้สึกประทับใจอย่างมากที่โปรแกรมนี้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมศิลปะการผสมเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ฉันจึงตั้งตารอที่จะได้รับบทเป็นผู้ให้คำแนะนำที่ดีของแบรนด์ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันปรารถนาที่จะได้ร่วมงานกับทีมของดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ รวมถึงผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมรายอื่น ๆ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ในการลิ้มรสเครื่องดื่มสุดหรูแก่ทุก ๆ คน"

1.รายงานWorld Class: Future of Cocktailsปี 2559 ร่วมกับThe Future Laboratory

ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ มุ่งแสวงหาโอกาสระดับโลก และรวบรวมแบรนด์เครื่องดื่มสุดหรูที่มีประวัติอันยาวนาน รังสรรค์อย่างประณีต และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าไว้ด้วยกัน โดยJohnnie Walker Blue Label, Ciroc, Don Julio, Bulleit, Tanqueray No.Ten, Zacapaและคอลเลคชั่นSingle Maltsคือแบรนด์สุดหรูระดับรางวัลของดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ

ที่มา: ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้