“เบรดทอล์ค” ฉลองการเติบโตขยายสาขาทั่วไทย เชิญเซเลบริตี้สาวสวยร่วมเปิดตัว ช็อกโก ลาวา ครัวซองต์

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๙
บริษัท BreadTalk(เบรดทอล์ค) ผู้นำธุรกิจเบเกอรี่เจ้าดังจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งได้รับการันตียอดผลการโหวตจากคนรุ่นใหม่กับรางวัล 2016 Asia's GEN Y Top Bakery Brand เป็นเบเกอรี่อันดับหนึ่งในใจลูกค้าที่เป็น Gen Yหรือลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Choco Lava Croissant (ช็อกโก ลาวา ครัวซองต์) พร้อมจัดกิจกรรมแนะนำเมนูใหม่พร้อมสาธิตการฉีดไส้ดาร์คช็อคโกแลตแบบสดๆ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณบัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไปและคุณอรัญญาณี แดนมัดตาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท BreadTalk ( เบรดทอล์ค) พร้อมด้วยเซเลบริตี้ อาทิ ภชสร ลีนุตพงษ์, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, สุพินดา หวังทรัพย์คณา, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษและแชร์ประสบการณ์ความอร่อย ณ ร้าน BreadTalk ( เบรดทอล์ค) ชั้น 1ริเวอร์ไซด์พลาซ่า เจริญนคร กรุงเทพมหานคร

บัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีทีเอ็ม ( ไทยแลนด์ ) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมในปี 2559 และขนมปังที่ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมอย่างครัวซองต์ว่า "ไมเนอร์ ฟู้ด ประสบความสำเร็จจากการบริหารร้านเบรดทอล์คอย่างมาก โดยพบว่า 5 เดือนแรกของปีนี้มีการเติบโตสูงสุดจากปัจจุบันที่มีสาขารวมทั้งหมดราว 800 แห่งใน 17 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกเช่น จีน บรูไน มาเลเซีย คูเวต โอมาน เกาหลี เวียดนาม ไทย และล่าสุดประเทศพม่า ซึ่งเปิดสาขาแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเบรดทอล์คมีสาขาเกือบทุกทำเลในกรุงเทพฯ และเน้นขยายสาขาในต่างจังหวัด โดยสาขาแรกเปิดให้บริการที่ เดอะ มอลล์ โคราช และ บลูพอร์ต หัวหิน ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะขยายสาขาไปยังรอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา , เซ็นทรัล มารีน่า และล่าสุดเซ็นทรัล ภูเก็ต ล่าสุดเราได้เตรียมเมนูสำหรับทั้งครอบครัวได้แก่ ช็อกโก ลาวา ครัวซองต์ ( Choco Lava Croissant ) สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบครัวซองต์ และกลุ่มลูกค้าที่มีช็อกโกแลตเป็นรสชาติโปรด ( Chocolate Lover ) โดยเมนูนี้เป็นภาคต่อเนื่องของครัวซองต์ ลาวา แต่ปรับไส้เป็นไส้ลาวา ช็อกโกแลต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ ลาวา ครัวซองต์ ของเบรดทอล์ค"

ภชสร ลีนุตพงษ์ สาวสวยที่รักการทำอาหารเผยว่า "ปกติเป็นคนชอบเข้าครัว ชอบทำอาหาร ชอบทำขนม และชอบรับประทานค่ะ ขนมที่ชอบก็คือครัวซองต์มาก ชอบทาน แต่หลังๆก็พยายามไม่ทานเยอะเพราะว่ากลัวจะอ้วน แต่เห็นครัวซองต์ของเบรดทอล์คแล้วอดใจไม่ไหวต้องลองชิม ซึ่งแต่ก่อนฬินาเห็นครัวซองต์ที่มีไส้มีแค่ในต่างประเทศ ตอนนี้มีที่ไทยแล้ว มันก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่และอร่อยด้วยคะ"

ด้าน ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ผู้ชื่นชอบความหวานเป็นชีวิตจิตใจพูดถึงช็อกโก ลาว ครัวซองต์นี้ว่า "ปกติแล้วก่อนหน้าที่ออกไข่เค็มมา คือปกติป้อซื้อกินมาตลอดอยู่แล้วค่ะ ชอบกินตอนรถติด มันเพลินดี พอตัวช็อกโกแลตมามันก็จะเป็นของหวานมากขึ้น โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบรับประทานของหวาน ไม่เน้นของคาวเท่าไหร่ ช็อกโก ลาวา ครัวซองต์ ถือว่าเป็นรสชาติเอาใจคนชื่นชอบทั้งช็อกโกแลตและครัวซองต์เลยคะ"

ส่วน สุพินดา หวังทรัพย์คณา กล่าวถึงความแปลกใหม่ของวงการขนมว่า "ครัวซองต์เป็นขนมโปรดที่สามารถรับประทานได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ชอบเนื้อครัวซองต์ของมันอยู่แล้ว แป้งของครัวซองต์มีความไม่หนามาก เหมือนหลังๆตัวครัวซองต์หลายๆแบรนด์มีการแข่งขันมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น มีเป็นแบบทำเป็นโฮลวีทบ้าง เป็นแอลม่อนบ้าง ก็รู้สึกว่าแปลกใหม่ดี เพิ่มสีสันให้คนชอบครัวซองต์มากขึ้น มีทางเลือกให้หลากหลายให้แฟนพันธุ์แท้ครัวซองต์คะ"

คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา นอกจากจะเป็นคนชอบทำอาหารแล้วยังเป็นคนชอบรับประทานขนมเป็นพิเศษ "ปกติเป็นคนชื่นชอบทำอาหารอยู่แล้ว ทั้งอาหารคาวและของหวาน เรื่องทำยังไม่ได้เก่งมาก เน้นเรื่องรับประทานมากกว่า ขนมที่โปรดปรานหนึ่งในจำพวกขนมปังคือครัวซองต์ ครัวซองต์ที่อร่อยมันค่อนข้างที่จะหาทานยากเหมือนกัน เวลาทำเองบางทีมันก็ไม่ค่อยถูกใจ ต้องซื้อรับประทาน ครัวซองของเบรดทอล์คเป็นอีกทางเลือกคะ มันจะกรอบข้างนอกแล้วก็นุ่มข้างใน แล้วก็ตัวนี้ข้างในมันเป็น ช็อคโกแลตตัดกับความเป็นขนมปังดี มันก็มีความขมๆหวานเพิ่มขึ้นมานิดหน่อยคะ"

พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล คุณหมอคนสวยกล่าวว่า "ปกติเวลาว่างก็จะออกกำลังกายคะก่อนไปโรงพยาบาล นอกจากดูแลร่างกายเป็นพิเศษเราใส่ใจเรื่องการรับประทานบ้าง เพราะเป็นคนชอบขนมเลยต้องออกกำลังกายเยอะหน่อย ถึงแม้จะเป็นคนรักษาสุขภาพเอามากๆวันหนึ่งพิมพ์ก็จะให้รางวัลกับตัวเองบ้างโดยเฉพาะของโปรดอย่างครัวซองต์ พิมพ์ชอบครัวซองต์มีไส้ รสชาติมันพอดี ไม่หวานจนเกินไป รสชาติกลมกล่อม ซึ่งตอบโจทย์ในวันที่เราออกกำลังกายมา 6 วัน แล้ววันที่ 7 เป็นวันพักแล้วเราก็ได้ทานของโปรดของอร่อย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้