โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลเปิดตัวพาพิลลอนห้องอาหารสุดหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๓
โรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัล โรงแรมสุดหรูสไตล์ร่วมสมัยตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอนประกาศเปิดตัวห้องอาหารแห่งใหม่ของโรงแรม พาพิลลอน (Papillon) พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่ กลางเดือนมิถุนายน 2560 เป็นต้นไป ห้องอาหารนี้จะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยเสิร์ฟอาหารสไตล์ดั้งเดิมและหรูหราในสไตล์คาเฟ่ยุโรป ดีไซน์และตกแต่งภายในด้วยสัญลักษณ์รูปผีเสื้อ แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ พลังงานเชิงบวก และความคึกคักของคาเฟ่ร่วมสมัย อีกทั้งยังแสดงถึงประวัติอันเลื่องชื่อของโรงแรมที่เป็นสถานที่โปรดปรานของเหล่าคนดังมากมาย รวมถึงศิลปินอย่าง Whistler ที่เป็นแขกประจำของโรงแรมที่ใช้สัญลักษณ์ผีเสื้อเป็นส่วนหนึ่งของลายเซ็นต์ของเขาอีกด้วย

เมนูของห้องอาหารพาพิลลอนเป็นเมนูอาหารสไตล์อังกฤษและฝรั่งเศส เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 นาฬิกาไปจนถึง 23 นาฬิกาของทุกวัน โดยมีเมนูแนะนำได้แก่ เอ้กเบเนดิกเสิร์ฟกับแฮมจากสเปน (Iberico Ham Eggs Benedict) หรือ มูสลี่เบริชเชอร์ (Bircher muesli) สำหรับมื้อเช้า (ราคาเริ่มต้น £9 ต่อจาน) ต่อด้วยเมนูแนะนำสำหรับมื้อเที่ยง ได้แก่ คีชบร็อคโคลี่และโร้คฟอร์ชีส (Broccoli and Roquefort Quiche) ฟิชพายเสิร์ฟพร้อมกับสลัดควินัว บีทรูท และเมล็ดเจีย (Quinoa, Beetroot and Chia Seed Salad, and Fish Pie) , เป็ดกงฟีต์และทรัฟเฟิลผสมสมุนไพร (Duck Confit and Truffle Rillettes) หรือ เพลิดเพลินไปกับเมนูเครปแป้งบัควีทในรูปแบบอาหารคาวสำหรับมื้อค่ำ (ราคาเริ่มต้น £12 ต่อจาน) ห้องอาหารพาพิลลอน นำทีมโดยหัวหน้าเชฟท่านใหม่ของโรงแรม เชฟ เจเรมี่ บราวน์ (Executive Chef Jeremy Brown) สำหรับเมนูอาหารคาว และเชฟซาร่าห์ บาร์เบอร์ หัวหน้าพาร์สทรีย์เชฟ สำหรับเมนูของหวานอันสร้างสรรค์และเลื่องชื่อของโรงแรม (Sarah Barber, Executive Pastry Chef)

นอกจากเมนูอาหารคาวที่น่าลิ้มรสแล้ว เชฟ ซาร่าห์ ยังได้นำเสนอเมนูของหวานในรูปแบบโหลแก้วอีก 6 ชนิดที่เหมาะสำหรับทั้งทานหลังอาหารและสั่งกลับบ้าน โดยเชฟซาร่าห์ ได้นำเมนูขนมหวานอันขึ้นชื่อของประเทศอังกฤษมาดัดแปลงใหม่ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น เช่น แจฟฟ่าเค้ก (Jaffa Cake) อีตันเมส (Eton Mess) และพีชเมลบ้า (Peach Melba) ห้องอาหารพาพิลลอนแห่งนี้ยังมีแชมเปญให้บริการทั้งแบบแก้วและแบบขวด รวมถึงคอกเทลสูตรพิเศษ 3 สูตรเฉพาะสำหรับห้องอาหารพาพิลลอนแห่งนี้ ได้แก่ พาพิลลอน สปริทซ์ (Papillon Spritz) ซัมเมอร์เบลลินี่ (Summer Bellini) และ แชมเปญคอกเทล (Champagne cocktail)

ห้องอาหารพาพิลลอน ได้ถูกสร้างขึ้นจากดีไซน์ดั้งเดิมของ เซอร์ เดวิด ชิพเพอร์ฟิลด์ โดยห้องอาหารพาพิลลอนนี้ตั้งอย่ฝั่งถนนช้อปปิ้งสุดหรูอย่างถนนรีเจ้นท์ มอบบรรยากาศสุดชิคของเมืองลอนดอนพร้อมผนังหินอ่อนที่แสดงผลงานศิลปะที่น่าสนใจของศิลปินรุ่นใหม่ชาวอังกฤษและยุโรป ที่ได้จัดแสดงตามแกลอรี่และเอ็กซิบิชั่นที่โด่งดังหลายที่มาแล้ว เค้าท์เตอร์ขนาดใหญ่จัดวางเบเกอรี่ ขนมปังที่อบใหม่ โคลคัทและชีสชนิดต่างๆ โฮมเมดคีชหลากหลาย และขนมหวานอันน่าตระการตา เพื่อให้เวลาที่ห้องอาหารพาพิลลอนแห่งนี้เป็นเวลาที่เปี่ยมไปด้วยความสุขสำหรับทุกคน

ห้องอาหารพาพิลลอน เปิดให้บริการ อาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารมื้อค่ำ พร้อมด้วยขนมหวาน เค้ก เครื่องดื่มประเภทต่างๆ อาทิ ช็อกโกแลตวาลโรห์น่าร้อน (£6) ชา (£5-£7 ต่อกา) กาแฟ (£4-£7) ไวน์ (เริ่มต้น £8 ต่อแก้ว) แชมเปญ (เริ่มต้น £10 ต่อแก้ว) และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ ตลอดทั้งวัน โดยโรงแรมโฮเทลคาเฟ่รอยัลตั้งเป้าให้ห้องอาหารแห่งนี้เป็นห้องอาหารสุดฮิปและหรูหราแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางลอนดอน

สำรองโต๊ะติดต่อ ฝ่ายสำรองโต๊ะห้องอาหารพาพิลลอน โทร +44 (0)207 406 3310 หรือ อีเมล [email protected] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารพาพิลลอน สามารถเข้าชมเว็บไซด์ www.papillon.london และติดตามทางอินสตาแกรมและทวีตเตอร์ @hotelcaferoyal หรือทางเฟสบุ๊ค Hotel Cafe Royal

ที่ตั้งห้องอาหาร 68 Regent Street, Soho, London W1B 4DY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4