“แฮปปี้เฟรช” จับมือ “ไวน์ คอนเน็คชั่น” ร่วมพันธมิตร ได้ฤกษ์เปิดช้อปแอลกอฮอล์ออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชั่น งัดการบริการสะดวกสบาย รอรับสินค้าได้ใน 1 ชั่วโมง

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๓๖
นายเบนจมิน โคลล์แมนน์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับการร่วมเป็นพันธมิตรกับ ไวน์ คอนเน็คชั่น ที่มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ในกลุ่มแอลกอฮอล์นำเข้าจากต่างประเทศนั้น มีความยินดีที่ได้ทำธุรกิจร่วมกัน จากเราได้เล็งเห็นถึงเทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่กำลังเติบโต และ แฮปปี้เฟรชเอง ก็ยังคงเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยมีจุดแข็งที่สามารถจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าภายในหนึ่งชั่วโมง และเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ลูกค้าเลือกใช้และไว้ใจมากที่สุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไวน์ และเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บริการส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อผ่านแฮปปี้เฟรชครั้งแรก หรือยังจะมีโปรโมชั่นและส่วนลด ต่างๆ อีกมากมายแก่ลูกค้า โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์และรายการสินค้าจาก ไวน์ คอนเน็คชั่น นั้นเริ่มเปิดให้สั่งสินค้าได้แล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก"

ด้านนายอลัน เทรด ประธานบริหารกลุ่ม ไวน์ คอนเน็คชั่น กล่าวเสริมว่า " ไวน์ คอนเน็คชั่น ได้ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1998 และได้พัฒนาความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการไวน์ จากสินค้าที่คัดสรรสุดเอ็กซ์คลูซีฟเน้นคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้จากทั่วโลกผ่านทางร้านค้าและร้านอาหารของทาง ไวน์ คอนเน็คชั่น เอง โดยเรามีเป้าหมายการขยายตลาดในกลุ่มชนชั้นกลาง ที่ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มจากตะวันตกที่มีคุณภาพดีและราคาไม่สูงจนเกินไป ซึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไวน์ คอนเน็คชั่น นั้นมีร้านค้าและร้านอาหารถึง 78 แห่งในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย

อย่างไรก็ตามแผนการตลาดในปีนี้ ทางเราได้มุ่งการทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น และเพื่อให้เป็นตัวเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างเรากับกลุ่มลูกค้าของ ไวน์ คอนเน็คชั่น เอง เราจึงได้เลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อการขายสินค้าออนไลน์ และนี้ก็นับเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ ที่ได้ร่วมธุรกิจกับ แฮปปี้เฟรช เนื่องจากเราเองก็มีความมั่นใจในเรื่องศักยภาพ ของการให้บริการส่งสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มที่ให้บริการในเรื่องการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย มีการส่งสินค้าที่รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงนับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างมาก"

"เพื่อเป็นการเอาใจกลุ่มคนที่ชื่นชอบการดื่มไวน์และเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศ แฮปปี้เฟรช จึงได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปสั่งซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ออนไลน์ผ่านแอพพลิชั่นมากขึ้น ไม่ว่าเป็นการเลี่ยงปัญหาการจราจรที่ติดขัด หรือแม้แต่เพื่อลดอุบัติเหตุกลางคืน กลุ่มลูกค้าจึงเลือกจะดื่มสังสรรค์ที่บ้านแทนและเราภูมิใจที่กลุ่มลูกค้าได้คำนึงถึงพร้อมความปลอดภัยของตนเอง และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้อื่นมากขึ้น ดั้งนั้นการสั่งสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผ่านแอพพลิเคชั่น และให้เราจัดส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้าน โดยราคาสินค้านั้นเป็นราคาเดียวกับกับราคาหน้าร้านค้าของ ไวน์ คอนเน็คชั่น และนี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช้อปปิ้งสินค้าจากพันธมิตรของเรา จึงคาดว่าตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างดี

โดยมีรายการสินค้าเครื่องดื่มแอกอฮอล์ ไวน์ และเบียร์นำเข้าจากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งมีแพลนที่จะเพิ่มรายการสินค้าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกตามมา ซึ่งอย่างไรก็ตาม แฮปปี้เฟรช นั้นจัดส่งสินค้าได้ตามเวลาที่กฎหมายไทยกำหนด เฉพาะในช่วงเวลา 11.00 น. - 14.00 น. และ 17.00 น. - 22.00 น. เท่านั้น" เบนจมิน โคลล์แมนน์ กล่าวเสริม

สั่งซื้อวันนี้พร้อมรับบริการส่งฟรี และสิทธิพิเศษ ส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย สามารถสั่งสินค้าบนแฮปปี้เฟรช ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยชั่วโมงการจัดส่งนั้นขึ้นอยู่กับการให้บริการของร้านค้าพันธมิตรของเรา และตามที่กฎหมายกำหนดเวลาห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ คือตั้งแต่ช่วงเวลา11.00 น. - 14.00น. และ 17.00 น. - 22.00 น.

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการแอพพลิเคชัน "แฮปปี้เฟรช" ได้ทั้งระบบ Android และระบบ iOS หรือใช้บริการผ่านเว็บไซต์www.happyfresh.co.th

ช่องทางการติดต่อ "แฮปปี้เฟรช" ประเทศไทย ได้ที่

Facebook: HappyFresh TH

Instagram: HappyFresh_TH

Line: @HappyFreshTH

Website :www.happyfresh.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest