“NarNing” สติ๊กเกอร์ไลน์สบายอารมณ์ สำหรับธุรกิจ SMEs จัดทำโดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
ในแวดวงของธุรกิจย่อมเต็มไปด้วยการแข่งขัน สิ่งที่ตามมาคือความเครียดที่ผู้ประกอบการมักจะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ วิธีการที่ดีที่สุดในการสร้างความสบายใจในการทำธุรกิจคือหาลูกเล่นใหม่ๆหรือหาเทคนิคการตลาดที่จะมาเชื่อมโยงธุรกิจตัวเองกับลูกค้าได้ดี ชนิดที่เรียกว่าแค่เห็นก็ยิ้มได้ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีฐานลูกค้าของตัวเองจำนวนมากย่อมมุ่งหวังในการสร้างความรู้สึกที่ดีร่วมกันหนึ่งในวิธีการยุคนี้คือการทักทายผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ที่หลักการสำคัญคือการใช้รูปภาพเป็นตัวแทนในการส่งผ่านความรู้สึกดีให้คนทั่วไปได้รับทราบ

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ซึ่งรวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็มองเห็นความสำคัญของสติ๊กเกอร์ไลน์ว่าเป็นส่วนเติมเต็มสำคัญที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นรวมถึงเป็นการสานสัมพันธ์ให้คนแวดวงธุรกิจแฟรนไชส์ได้มีสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของตัวเองมากขึ้น ซึ่งธีมการออกแบบนั้นไทยแฟรนไชส์ก็พยายามให้เกิดความแตกต่างและทำให้มีความน่าสนใจในการใช้งานอย่างสูงสุด

ล่าสุดสติ๊กเกอร์ไลน์ที่เปิดตัวไปอย่างน่าสนใจและมีการตอบรับที่ดีเป็นอย่งมากนั้นคือสติ๊กเกอร์ไลน์เวอร์ชั่น NarNing ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มีสีหน้าเดียวตลอดแสดงให้เห็นถึงความแน่วแน่และมั่นคงในการทำงานอย่างเต็มที่โดยเวอร์ชั่นนี้มีทีเด็ดที่น่าสนใจหลายรูปเช่น "ไม่ร้อนเลย" "ขอบคุณครับ" "กินติมกัน" เป็นต้นซึ่งสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นนี้ต้องการให้ผู้ใช้งานได้อมยิ้มเล็กๆกับมุขตลกเบาๆที่ไม่แสดงออกทางสีหน้าเป็นการผ่อนคลายอารมณ์ทำงานได้อย่างดีและเป็นเทคนิคการเชื่อมต่อความคิดไปสู่คนทำธุรกิจที่มีเป้าหมายเดียวกันคือประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจสติ๊กเกอร์และต้องการจะดาวน์โหลดสามารถเข้าไป ดูรายละเอียดได้ที่ goo.gl/31mlF2

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?