ชีบา อาหารแมวเกรดพรีเมียม เน้นเจาะกลุ่มคนรักแมวระดับบน จัดงานดินเนอร์สุดหรู พร้อมแนะนำ ชีบา เมลตี้ ขนมแมวเลียสุดฮิตสูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๕
คุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป มาร์ส ประเทศไทยและอินโดไชน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแมวแบรนด์ ชีบา® (SHEBA®) จัดงาน "Feline Dinner in the Garden of Eden" นำลูกค้าผู้โชคดีเข้าร่วมกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับบรรดาแมวจากเพจชื่อดัง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ชีบา® เมลตี้™ ขนมแมวเลียสูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ในการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแมวกับเจ้าของโดยเฉพาะ

คุณจิตติมา พูลชัยวิไลศักดิ์ เผยถึงภาพรวมตลาดอาหารแมวในช่วงที่ผ่านมาว่า "ตลาดอาหารแมวในประเทศไทยช่วงปีที่ผ่านมามีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง ซึ่งยอดขายอาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคมีความใส่ใจแมวที่เลี้ยงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มสร้างครอบครัวขนาดเล็กลง รวมถึงอัตราคนเป็นโสดมากขึ้น สัตว์เลี้ยงจึงเป็นเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว การดูแลไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร สุขภาพ ความเป็นอยู่จึงได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลดีต่อแบรนด์ทั้งในเรื่องของยอดขายและการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาทดลองตลาด อย่างล่าสุด ชีบา® เพิ่งออกผลิตภัณฑ์ ชีบา® เมลตี้™ ขนมแมวเลีย สูตรส่งตรงจากญี่ปุ่น มาทำการตลาดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์มีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ผสมผสานกันใน 4 แพ็ค ละลายใจเหมียวทั่วไทย โดยเป็นผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแมวกับเจ้าของได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังเน้นการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญต่างๆ หรือการใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น"

สำหรับอาหารมื้อหลัก อาหารแมวระดับพรีเมี่ยม ชีบา® มีให้เลือกทั้งชีบา® เพาซ์ (แบบซอง) จำนวน 6 รสชาติ และ ชีบา® แคน (แบบกระป๋อง) จำนวน 11 รสชาติ โดยเน้นย้ำข้อความ

"ทุกดินเนอร์ฟินกับชีบา" เพื่อตอกย้ำโอกาสพิเศษที่เจ้าของสามารถบอกรักน้องเมียวผ่านอาหารสุดพรีเมี่ยมในทุกช่วงเวลามื้อเย็น หาซื้อได้ที่ ร้านค้าทั่วไปและร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ใกล้บ้าน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/shebathailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?