ภาพข่าว: ดีเคเอสเอช จัดงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กไทยที่ยากไร้

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย เมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดงานการกุศล DKSH Charity Day เพื่อเรี่ยไรเงินและสิ่งของบริจาคจากพนักงานกลุ่มบริษัทฯ ภายในงานครั้งนี้ คุณดักลาส จอห์น ฮัมฟรีย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบเช็คเงินบริจาคมูลค่า 171,072 บาท แก่พันธมิตรสำคัญ คือ มูลนิธิไรท์ ทู เพลย์ เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือเด็กยากไร้ในโรงเรียนต่างจังหวัด ผ่านกิจกรรมการเล่นที่เสริมทักษะชีวิต งาน Charity Day จัดขึ้นภายใต้ธีม ดีเคเอสเอช พัฒนาชีวิตคนไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2449

ตลอดระยะเวลากว่า 150 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจของ ดีเคเอสเอช การเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมได้เป็นพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสำเร็จ ดีเคเอสเอช มีรากฐานในสังคมไทยมาอย่างช้านาน โดยได้สร้างโอกาสและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทางสังคม

ดีเคเอสเอช ได้สนับสนุนมูลนิธิไรท์ ทู เพลย์ มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2549 โดยไรท์ ทู เพลย์ ได้เข้าถึงเด็กไทยกว่า 15,000 คน จาก 200 โรงเรียน และเยาวชนกว่า 400 คน จากสถานพินิจเยาวชน ผ่านกิจกรรมการเล่นที่เสริมทักษะชีวิต นอกเหนือจากการให้เงินทุนบริจาคแล้ว ดีเคเอสเอช ได้สนับสนุนไรท์ ทู เพลย์ ด้วยการเชิญชวนพนักงานเป็นอาสาสมัคร และได้จัดสรรพื้นที่ในที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯให้แก่สำนักงานมูลนิธิไรท์ ทู เพลย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน