ดีไซเนอร์ไทย ไฉไลไม่หยอก ชมเดรสสุดหรูจาก MONLADA _ NEW ERA GOLD

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๗
คุณดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช เจ้าของวลี แฟชั่นคือชีวิต เพิ่งจัดเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นโชว์เปิดตัว MONLADA (มนตร์ลดา) คอลเลกชัน Spring/Summer 2017 ในคอนเซ็ปต์ "NEW ERA GOLD" ไปหมาดๆ คราวนี้ มีให้ยลรวมกว่า 40 ลุคด้วยกัน บนรันเวย์เต็มไปด้วยชุดสวยสำหรับใส่ไปในโอกาสพิเศษ โดยคุณดวง เฮดดีไซเนอร์ของแบรนด์เล่าว่า ดีไซน์ ของแบรนด์ยังคงความเป็น MONLADA สาวที่แต่งตัวโก้ มีดีเทล โดดเด่นในแวงสังคม ให้น้ำหนัก ตั้งแต่ออกแบบ ไป จนถึงการเลือกใช้เนื้อผ้า และการตัดเย็บเชิงประณีต จากฝีมือของช่างผู้ชำนาญจริงๆ ไม่ใช่เครื่องจักร " ที่ผ่านมาเราได้รับคำชมจากเทคนิคและทักษะการตัดเย็บ ที่แสดงออกมาผ่านชุดของ MONLADA ทุกชุด โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ดีเทลเล็กๆ ที่ขอบกางเกง/กระโปรง /ผ้าห่อหุ้มซิป / ถักรังดุม / ซิปโลโก้ /กุ๊นตะเข็บด้านใน ซึ่งแบรนด์เสื้อผ้าในยุคปัจจุบัน ทำครบถ้วนแบบนี้ นับว่าหาได้ยาก โดยคอลฯ ที่แล้ว เป็นสีดำทั้งหมด แต่ NEW ERA GOLD / SS17 เปรียบเหมือนความหวัง ใช้สี white , beigeRose gold , gold และเลือกใช้ผ้าที่ให้ความรู้สึกที่หรูหรา ได้แก่ผ้า Silk, Satin, Valentino และโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้เลื่อม ที่มีความวิบวับ แวววาว โดดเด่นเมื่อต้องแสงไฟ หรือแม้กระทั่งในมุมละแสง ทำให้ผู้สวมใส่ โดดเด่น เป็นที่น่าจับตามอง นอกจากนั้นยังมี หนังงูสีทอง ที่ดูเก๋และแพง มาตกแต่ง เพิ่มความโก้หรูตามแบบฉบับ บางชุดที่อยากสะท้อนคาแรคเตอร์หวาน ได้สอดแทรกลูกไม้ฝรั่งเศส ติดใส่ไว้อย่างกลมกลืน ซึ่ง ผ้าลูกไม้ นับเป็นเอกลักษณ์อีกหนึ่งอย่างของ MONLADA ที่ขาดไม่ได้ ต้องถูกหยิบยกมาใช้ในเกือบทุกๆ คอลเลคชั่น"

ด้านชุดที่โดดเด่นจนต้องหยิบมาบอกเล่า ได้แก่

เสื้อแจ็คเก็ตแขนกุด ใช้ผ้าลูกไม้สีดำซ้อนทับบนผ้าเลื่อมสีเทาเงิน ตกแต่งปกและกระเป๋าด้วยผ้าวาเลนติโน่สีน้ำตาลทีมีความมันเงาสวยงาม และกระโปรงบานยาว ใช้ผ้าวาเลนติโน่สีน้ำตาล สวมใส่สบาย พลิ้วไหวในตัว ชุดเดรสยาวผ้าเลื่อมสีทองอ่อนทั้งตัว แขนยาวตกแต่งลูกไม้สีเบสนู๊ด ใช้ใส่ในงานโอกาสพิเศษ เสื้อแขนกุดคอเต่า ใช้ผ้าลูกไม้สีดำซ้อนทับบนผ้าเลื่อ สีโรสโกลด์ ตกแต่งย้วยด้วยผ้าระบายชีฟองสีส้มอิฐ และกระโปรงทรงสอบ ใช้ผ้าเลื่อมสีโรสโกลด์ ตกแต่งย้วยผ้าระบายชีฟองสีส้มอิฐ พร้อมลูกไม้สีดำชายกระโปรงชุดเดรสยาวเกาะอกมีคอเซตช้างในตัวใช้ผ้าดัดเชดสีแหลือง ตัดต่อผ้าซิ้ลสีขาวซ้อนลูกไม้สีดำ มีการตัดและตกแต่งด้วยการจัดเคียบตรงเอวด้วยผ้าชีฟองสีดำ ชุดเดรสยาวใช้ผ้าเลื่อมสีทองอ่อนช่วงตัวบนและตกแต่งชิ้นกระโปรงผ้าชีฟองซิ้ลสีเบสนู๊ด ชุดเดรสแขนสั้นคอบัว ใช้ผ้าซิ้ลสีดำพิมพ์ลายกุหลาบ มีรูดยางยืดตรงขอบเอวกระโปรงมีความพลิ้วสวยงามเสื้อแขนกุดใช้ผ้าซิ้ลสีขาวคอวี ตกแต่งย้วยระบายตรงหน้าอกและช่วงแขน กระโปรงทรงสอบข้างรูปผ่าตรงกลางหน้าใช้ผ้าลูกฟูกสีน้ำตาล เอวสูงชุดเดรสเกาะอกมีคอเซตข้างในตัว เสื้อใช้ผ้าดัดเชดสีชมพูพิมพ์ลายกุหลาบ ตัดต่อ ตกแต่งระบายย้วยให้มีความแข็งอยู่ทรงสวยงามพินิจพิจารณาอย่างละเอียดแล้วจะรู้ว่า "ดีไซเนอร์ไทย" ไฉไลไม่หยอกจริงๆ #อยากจะเห็นชุดแบรนด์ไทยไปพรมแดง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4