ALTAVE จับมือ Airstar Aerospace มุ่งสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดบอลลูนโลก

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
ALTAVE ผู้พัฒนาและผลิตบอลลูนชั้นนำของบราซิล และ Airstar Aerospace ผู้ออกแบบและผลิตบอลลูนสำรวจ บอลลูนโดยสาร เรือเหาะ และระบบป้องกันความร้อนสำหรับดาวเทียมชั้นนำจากฝรั่งเศส ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในตลาดบอลลูนโลก

งานแถลงข่าวและพิธีลงนามจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 21 มิถุนายน เวลา 11.00-11.30 น. ในมหกรรม Paris Air Show ที่บูธของ Airstar Aerospace (PACA Pavillion, ฮอลล์ 4, บูธ B78) โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐจากบราซิลและฝรั่งเศสร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ALTAVE จะให้สิทธิแก่ Airstar Aerospace ในการจำหน่ายบอลลูนและโซลูชั่นสอดแนมลาดตระเวนอัจฉริยะ (ISR) ในตลาดยุโรป ซึ่งจะส่งผลให้ Airstar Aerospace กลายเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในยุโรปของ ALTAVE

Romain Chabert กรรมการผู้จัดการของ Airstar Aerospace เปิดเผยว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ALTAVE ซึ่งเป็นบริษัทนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านบอลลูนโดยสารทรงกลมและตลาดในภูมิภาคละตินอเมริกา ส่วนทาง Airstar Aerospace มีความช่ำชองด้านบอลลูนเพรียวลมและตลาดในภูมิภาคยุโรป"

Bruno Avena ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์ของ ALTAVE ก็มีความยินดีกับการจับมือกันในครั้งนี้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน "หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการติดตั้งบอลลูนดูแลความปลอดภัยในมหกรรมโอลิมปิก RIO2016 เราก็มองหาพันธมิตรที่จะมาช่วยโปรโมทโซลูชั่นของเราในตลาดยุโรป และ Airstar Aerospace ก็เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งด้วยประการทั้งปวง การมี Airstar Aerospace เป็นพันธมิตรในตลาดยุโรปจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเรา เพราะ Airstar Aerospace มีความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ ทั้งยังมีความรู้เกี่ยวกับกฎข้อบังคับต่างๆ รวมถึงตลาดในท้องถิ่นด้วย"

Leonardo Nogueira ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายของ ALTAVE กล่าวเสริมว่า "เราเล็งเห็นโอกาสมากมายในยุโรป ทั้งการต่อต้านการก่อการร้าย การคุ้มกันฐานที่มั่นและพรมแดน การดูแลค่ายผู้ลี้ภัย การรักษาความปลอดภัยสาธารณะในเมือง ตลอดจนภาคส่วนอื่นๆที่ ALTAVE ประสบความสำเร็จในการนำเทคโนโลยีบอลลูนไปปรับใช้ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมโทรคมนาคม น้ำมันและก๊าซ เหมืองแร่ หรือเกษตรกรรมและป่าไม้ เราและ Airstar Aerospace กำลังพยายามเติมเต็มความต้องการของตลาดเหล่านี้ในยุโรป"

Romain Chabert กล่าวว่า "นับตั้งแต่การพูดคุยกันครั้งแรกในงาน Eurosatory เมื่อปีที่แล้ว Airstar Aerospace และ ALTAVE ต่างเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของทั้งสองบริษัทสามารถเติมเต็มซึ่งกันและกันได้" ขณะที่ Bruno Avena เห็นพ้องและกล่าวเสริมว่า "นอกเหนือจากกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มซึ่งกันและกันแล้ว ทั้งสองบริษัทยังมีค่านิยมและเป้าหมายที่สอดคล้องกันด้วย"

สุดท้ายนี้ Romain Chabert เน้นย้ำว่า "เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบอลลูนระดับโลก ตามรอย Alberto Santos Dumont ผู้บุกเบิกการบินชาวบราซิล"

สื่อมวลชนติดต่อ:

Amanda P. Pinha

ALTAVE

โทร. +55 (12) 3913-5900

อีเมล: [email protected]

Alice Clech

Airstar

โทร. +33 4 76 13 12 20

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.airstar.aero/en และ www.altave.com.br/en

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ