ภาพข่าว: ซัมมิท แคปปิตอล สนับสนุนการศึกษา ปั้นเยาวชนไทยสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
วิชิต พยุหนาวีชัย (แถวที่ 1 คนที่สามจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ และผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อย ได้ทำพิธีส่งมอบอาคารอำนวยการที่ได้สนับสนุนงบประมาณในการปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร พร้อมด้วยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หนังสือเรียนและอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนวัดสวนทองรวมมิตร ซึ่งเป็นโรงเรียนในโครงการคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา และสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทานประเภทประถมศึกษา ขนาดเล็ก ประจำปี พ.ศ. 2555 ปัจจุบัน โรงเรียนตั้งอยู่ที่ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ซึ่งมีนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวนกว่า 290 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในยุคไทยแลนด์ 4.0 และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างเยาวชนให้มีความรู้ ความสามารถ และมีทักษะในการประยุกต์ใช้และเข้าถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เป็นเยาวชน 4.0 โดยมี ปราโมช แสนกล้า (แถวที่ 1 คนที่สี่จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2 อดุลย์ ต้นคำ (แถวที่ 3 คนที่สามจากขวา) ผู้อำนวยการและคณะครู พร้อมด้วยผู้ใหญ่ สิปปกร โกจินอก (แถวที่ 1 คนที่สองจากขวา) ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดสวนทองรวมมิตร ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงเรียนวัดสวนทองรวมมิตร อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เมื่อเร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4