วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเดินเกมรุกย้ำจุดแข็งภาพลักษณ์ผู้นำธุรกิจบิวตี้ระดับเอเซีย

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๐
วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเดินเกมรุกย้ำจุดแข็งภาพลักษณ์ผู้นำธุรกิจบิวตี้ระดับเอเชีย เดินเครื่องขยายตลาดผ่านระบบแฟรนไชส์นักลงทุนขานรับซื้อสิทธิ์กว่า 50 สาขา

วุฒิศักดิ์ กรุ๊ปย้ำภาพเบอร์หนึ่งธุรกิจความงามชูจุดแข็งด้านภาพลักษณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 15 ปี ประกาศขยายสาขารูปแบบแฟรนไชส์(Franchise Business Model)ทั้งในและต่างประเทศ เผยนักลงทุนแห่จองกว่า 50 สาขา พร้อมเสริมทัพพันธมิตร"That'so" จากอิตาลีผลิตภัณฑ์ Beauty Innovationระดับโลกก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพแห่งเอเซีย

นายอรรถวุฒิ จริงไธสงประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด (Wuttisak Group) เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจความงามในกลุ่มประเทศอาเซียนรวมถึงระดับโลกเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันธุรกิจความงามในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 2.5 แสนล้านบาท และคาดว่าจะขยายตัวไม่ต่ำกว่า 10 % ต่อปี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลและส่งผลต่อการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงขึ้น วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป จึงได้กำหนดวิสัยทัศน์ภายใต้ชื่อ"To be the Leader in Beauty Wellness in Asia"ด้วยกลยุทธ์ขับเคลื่อนหลัก 5 ด้าน ประกอบด้วย 1.Innovation in Beauty Medical Center 2.Innovation in Beauty Wellness Center 3.Franchise Business Model 4.World-Class Beauty Wellness Academyและ 5.Partnership with Strategic Partnersโดยมั่นใจว่ากลยุทธ์ทั้ง 5 สามารถขับเคลื่อนให้วุฒิศักดิ์เป็นผู้นำธุรกิจความงามและสุขภาพทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซีย (Global Brand) ซึ่งด้วยกลยุทธ์การตลาดทั้ง 5 จะทำให้บริษัทฯมีรายได้เติบโตขึ้น10 % หรือกว่า 2,000 ล้านบาทในปีนี้

นายอรรถวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมถึงการขยายสาขาของวุฒิศักดิ์ในรูปแบบแฟรนไชส์ว่า เป็นรูปแบบการขยายธุรกิจที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วว่าสามารถสร้างและขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมั่นคงโดยวุฒิศักดิ์มีศักยภาพและความพร้อมที่สุดในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Brand ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยและในเอเชียKnow How ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี และ Franchise Team ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาระบบแฟรนไชส์ให้หลายธุรกิจประสบความสำเร็จมาแล้ว

ทั้งนี้ วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ได้วาง รูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์(Franchise Business Model) ที่มีความหลากหลาย ยืดหยุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับความถนัดและความพร้อมของผู้ลงทุน ไม่ว่าจะ1.วุฒิศักดิ์ คลินิก ใช้พื้นที่ 120-150 ตารางเมตร งบประมาณในการลงทุนประมาณ 6-8 ล้านบาท เป็นสาขาที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการให้บริการคำปรึกษาและรักษาผิวพรรณเสริมความงานและการศัลยกรรม 2.วุฒิศักดิ์ บิวตี้ แอนด์ เวลล์เนส ใช้พื้นที่ร้าน 80-100 ตารางเมตร งบประมาณในการลงทุนประมาณ 5-7 ล้านบาท เป็นศูนย์เพื่อการดูแลความงามและสุขภาพครบวงจร โดยใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุด อาทิ "That'so" จากอิตาลี ผลิตภัณฑ์ Beauty Innovation ระดับโลก 3. วุฒิศักดิ์คอสเมติกช้อปใช้พื้นที่ 50-70 ตารางเมตร งบประมาณการลงทุน 1.5-2.5 ล้านบาท เป็นสาขาในรูปแบบร้านค้าปลีกจำหน่ายสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง ( Beauty & Cosmetic) ภายใต้แบรนด์วุฒิศักดิ์และสินค้าของพันธมิตรซึ่งผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์วุฒิศักดิ์ ยังจะได้รับการสนับสนุนจากธนาคารชั้นนำในการให้โอกาสเข้าถึงความเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยขณะนี้มีผู้สนใจซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์วุฒิศักดิ์แล้วกว่า 50 สาขา

นอกจาก 3 รูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ข้างต้น สิ่งสำคัญอีกประการที่ถือเป็นจุดแข็งของแฟรนไชส์ วุฒิศักดิ์ ได้แก่ การมีระบบสนับสนุน (Franchise Support) เพื่อให้ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ (Franchisee) ได้รับความสะดวกในการบริหารจัดการและความพึงพอใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น การดูแลให้ความสนับสนุนในด้านต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ การบริหารจัดการและควบคุมหน้าร้านด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ถูกต้อง แม่นยำและรวดเร็ว การคัดเลือกและจัดหาสินค้า นวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค การสนับสนุนด้านการตลาดและสื่อโฆษณาที่ครอบคลุม ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการรักษาฐานลูกค้าเดิมและการสร้างลูกค้าใหม่ และ การฝึกอบรมการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการแพทย์ และการบริการ การขาย การตลาด จากสถาบัน W Academyซึ่งจะส่งผลต่อความเป็นเลิศในการดำเนินงานทุกมิติ

อย่างไรก็ตาม การขยายธุรกิจด้วยระบบแฟรนไชส์ จะทำให้ภายใน 3 ปี วุฒิศักดิ์ จะมีสาขาทั้งสิ้น 300 แห่งในรูปแบบคลินิกจำนวน 150 แห่ง รูปแบบบิวตี้เซ็นเตอร์จำนวน 50 แห่ง และรูปแบบรีเทลช็อปจำนวน 100 แห่ง จากที่มีอยู่ 120 แห่งทั่วไประเทศในปัจจุบัน รวมถึงการวางแผน Road Show การลงทุนในรูปแบบแฟรนไซส์ไปยังต่างประเทศในกลุ่มอาเซียในปีนี้ อาทิ กันพูชา สปป.ลาว เมียนมา ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด CALL CENTER : 02-834-6666 หรือhttps://www.wuttisakclinic.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?