foodpanda ประเทศไทย ครบรอบ 5 ปีในการดำเนินธุรกิจส่งอาหาร

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
foodpanda ประเทศไทยเริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2555 โดยให้บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารคู่ค้าในเครือข่ายสู่ลูกค้าในกรุงเทพมหานครกว่า50 ร้าน ในปี 2559 foodpanda ประเทศไทยดำเนินการจัดส่งอาหารกว่า 1,000,000 ครั้ง และในขณะนี้ได้ เพิ่มร้านอาหารที่เป็นคู่ค้าในเครือข่ายเกินกว่า 1,600 ร้าน ซึ่งครอบคลุมเมืองใหญ่ๆ ในประเทศไทยรวมถึงกรุงเทพมหานคร, พัทยา, และเชียงใหม่

ในแตล่ะปี foodpanda ประเทศไทย ดำเนินการปรับปรุงบริการจัดส่งอาหารให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ ที่เป็นที่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการครบรอบปีที่ 5 ของ foodpanda ประเทศไทยนี้ ทางบริษัทได้ขยายการให้บริการในพื้นที่ ใหม่ๆ เพิ่มเติม รวมถึง ธนบุรี, มีนบุรี, และนนทบุรี โดยคิดด่าจัดส่งเพียง 40 บาท สำหรับทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล นอกจากนี้ได้มีการเพิ่มเติมการจัดส่งอาหารเช้าให้ลูกค้าในบริเวณใจกลางกรุงเทพมหานครอีกด้วย

อเลก็ซานเดอร์ เฟลด์ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในความสำเร็จของการเข้าสู่ปีที่ 5 ของ foodpanda ประเทศไทย ผมเชื่อว่าความสำเร็จของเรามาจากลูกค้าและร้านอาหารคู่ค้าในเครือข่าย ผมขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนที่ไว้วางใจในแบรนด์และการบริการของเรา"

ทั้งนี้ foodpanda ประเทศไทยได้ลดระยะเวลาในการจัดส่งอาหารจากประมาณ 70 นาทีในปีแรกที่ให้บริการ เหลือพียงประมาณ 35 นาทีในปัจจุบัน และหวังว่าในปีต่อๆ ไป foodpanda จะสามารถลดระยะเวลาในการจัดส่งลง พร้อมกับเพิ่มร้านอาหารใหมๆที่น่าสนใจ รวมถึงขยายเวลาการให้บริการ เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ทุกท่าน

ในโอกาสรฉลองครบรอบ 5 ปีนี้ foodpanda และร้านอาหารคคู่ค้ากว่า 100 ร้าน ร่วมสมนาคณุลกูค้าทกุท่านโดยยกเว้นค่าจัดส่งในการบริการส่งอาหารจากร้านที่ข้าร่วมโครงการเดือนมิถนุายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!