กลุ่มทรู ลงนามบันทึกข้อตกลง กับ คณะกรรมการโอลิมปิคไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๓
กลุ่มทรู ลงนามบันทึกข้อตกลง กับ คณะกรรมการโอลิมปิคไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการเพิ่มแรงใจ ทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกซีเกมส์ 2017 ประเทศมาเลเซีย คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย ศาสตราจารย์พิเศษ เจริญ วรรธนะสิน รองประธานฯ (กลาง) การกีฬาแห่งประเทศไทย โดย นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการฯ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา (ที่4 จากขวา) พร้อมด้วย เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร (ที่3 จากขวา) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โดย นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) (ที่3 จากซ้าย) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ (ที่2 จากซ้าย) และบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) โดย นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส (ที่2 จากขวา) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ให้แก่ทัพนักกีฬาไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โดยกลุ่มทรู ได้ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อสารด้วยเครือข่ายที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด ผ่านนวัตกรรมและบริการที่หลากหลาย ร่วมสนับสนุนและอำนวยความสะดวกเชื่อมโยง แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ในการติดต่อพูดคุยกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา โดยจะมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย เพื่อเพิ่มแรงใจ ในการสู้ศึกซีเกมส์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสะท้อนความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่สนับสนุนกีฬาทุกประเภทที่คนไทยร่วมแข่งขัน ตลอดจนเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยคว้าชัยชนะการแข่งขันในทุกรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้