TIS เปิดรั้วจัด Open House รอบ 2 เปิดวิสัยทัศน์พร้อมทีมบุคลากรคุณภาพพัฒนาเด็กสู่อินเตอร์

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๖
รศ. ดร.จงรักษ์ ไกรนาม ประธานคณะผู้ก่อตั้ง โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล หรือTIS เปิดเผยว่า จากการที่โรงเรียนได้จัด Open House ให้ผู้ปกครองเข้าชมโรงเรียน โดยเห็นสถานที่จริง ทั้งห้องเรียน Smart Classroom ห้องประกอบส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆ ห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ ตลอดจนพื้นที่สำหรับพัฒนาทักษะเด็ก ซึ่งเป็นโซนกิจกรรม Psychomotor Skill ที่เน้นการสร้างความสมดุลในการเคลื่อนไหวตั้งแต่เด็กเล็กขึ้นไป รวมถึงพื้นที่ในส่วนอื่นๆ ของโรงเรียนเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ซึ่ง ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองในศักยภาพของ TIS มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการรองรับความต้องการ ของผู้ปกครองที่ต้องการชมโรงเรียน ทั้งที่เป็นกลุ่มใหม่ และ กลุ่มผู้ปกครองที่พลาดการเข้าชมงาน Open House ในครั้งแรก คณะผู้จัดงานจึงได้จัดงาน Open House เป็นครั้งที่ 2 ขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2560

บรรยากาศของการเปิดโรงเรียนให้เข้าชมในครั้งที่ 2 นั้น นอกจากผู้ปกครองจะได้สัมผัสบรรยากาศห้องเรียนต่าง ๆ ของนักเรียนในระดับชั้นเตรียมอนุบาล จนถึง เกรด 5 ซึ่งทุกห้องจะอยู่ในส่วนของอาคารพฤหัสจรัสแสง ซึ่งเป็นอาคารทรงกลมที่มีระบบความปลอดภัย เพราะช่วยให้ครูสามารถมองเห็นเด็กนักเรียนที่อยู่ในทุกๆห้องได้ทั่วถึงแล้ว ยังได้พบทีมคณะผู้ก่อตั้ง และ ผู้บริหาร TIS ซึ่งมาร่วมตอบคำถามของบรรดาผู้ปกครองในทุกประเด็นที่อยากรู้ รวมถึงพบกับคณาจารย์ชาวต่างชาติ ซึ่งเป็น เป็น Native Speaker of English และ อาจารย์ชาวไทยที่มีคุณวุฒิและมากด้วยประสบการณ์ในการจัดหลักสูตรการเรียนการสอน ของระดับชั้นต่างๆ

ที่สำคัญ และ เป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของงาน ก็คือการมาร่วมเล่าประสบการณ์การเรียนการสอนจากอดีตลูกศิษย์ที่เคยเรียนกับทีมคณาจารย์ ที่ประสบผลสำเร็จในชีวิต และ ลูกศิษย์ปัจจุบัน โดยแบ่งเป็นรุ่นที่จบการศึกษาและอยู่ในวัยทำงาน รุ่นที่กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย รุ่นที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาและ รุ่นที่กำลังศึกษาในระดับประถมศึกษา อาทิ ดร.อนรรฆ เสรีเชษฐพงษ์ Assistant Vice President ธนาคารกรุงเทพจำกัด ( มหาชน ) ชมพลอย หลีระพันธ์ กรรมการบริหาร และ Chief Operation Officer บริษัท มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด จำกัด และเป็นบุตรสาว อ.มัลลิการ์ ธรรมวัฒนะ

ทั้งนี้ รศ. ดร.จงรักษ์ ไกรนาม ยังได้เน้นย้ำถึง หลักสูตรของ TIS ที่ใช้หลักสูตรแบบอเมริกันมาพัฒนาให้เป็นหลักสูตรของโรงเรียนเองแล้ว ในด้านวิชาการ ที่เด็กจะได้เรียนจาก TIS นั้น เป็นมาตรฐานที่เทียบเท่าโรงเรียนนานาชาติทั่วโลก ความโดดเด่นอย่างชัดเจนของ TIS คือ การให้ความสำคัญของความเป็นอัตลักษณ์ไทย ที่จะสอนให้เด็กทุกคนได้เรียนรู้ เข้าใจในคุณค่าของวัฒนธรรมไทย และสามารถปฏิบัติตนในความเป็นไทยอย่างถูกต้อง ซึ่งนักเรียนของ TIS จะเป็นผู้ที่มีความคิดอย่างสากล กล้าแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผลและเป็นระบบ พร้อมยืนหยัดในการดำเนินชีวิตด้วยจิตสำนึกในความเป็นไทย มีความสุภาพอ่อนโยน มีสัมมาคารวะ รู้กาลเทศะ ตามคำขวัญ สำนึกไทย สร้างไทย สู่สากล

ในส่วนของค่าเล่าเรียนนั้น ผู้บริหาร TIS ต้องการให้อยู่ในระดับที่ผู้ปกครองคนไทยเข้าถึงได้ โดยที่โรงเรียนยังดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพ สามารถจ้างอาจารย์ชาวต่างชาติที่มีคุณภาพ พร้อมกับสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถเสริมสร้างและพัฒนาทักษะให้เด็กได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ เกิดผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายที่ TIS กำหนดไว้

สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการเข้าชมโรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล สามารถติดต่อขอเข้าชมโรงเรียน พร้อมสอบถามข้อมูลรายละเอียดจากทีมผู้บริหารโรงเรียน ได้ที่หมายเลข 086-899-1427

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ