"โยคะแอนด์มี" เชื่อมั่นไม่กระทบ ลั่นทุ่มงบ 10 ล้าน อัดแคมเปญ พรีเมี่ยมคลับ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมัดใจสมาชิก

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๙
จากกรณีธุรกิจฟิตเนสบางรายยกเลิกกิจการกะทันหัน นายพงค์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ ผู้ร่วมก่อตั้งโยคะแอนด์มี ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจโยคะชั้นนำของประเทศ มองว่า ไม่มีผลกระทบต่อบริษัท เพราะทีมผู้บริหารกับลูกค้าใกล้ชิดกันจนลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น ล่าสุดได้ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ พรีเมี่ยมคลับ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจสมาชิกโยคะแอนด์มี เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกเดือน ประเดิมด้วย โยคะออน บอร์ด เพื่อสร้างไลฟสไตล์ให้กับลูกค้าที่ว่า นอกจากมาฝึกโยคะทุกวันแล้ว ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ที่แปลกใหม่ ให้ลูกค้าโยคะแอนด์มีได้สัมผัสต่อเนื่อง

"สตูดิโอเราพยายามสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ระหว่างลูกค้ากับเราได้ใก้ลชิดกัน โดยทางทีมการตลาดจะคัดเลือก สรรหากิจกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของลูกค้าได้สัมผัส เพื่อรองรับเทรนด์การออกกำลังกายในรูปแบบโยคะที่เติบโตต่อเนื่อง ปีนี้จะใช้งบลงทุน 16 ล้านบาท ลุยเปิดสาขาใหม่ 2 แห่ง คือ ย่านสุขุมวิท และบางนา จากปัจจุบันมีสาขา 5 แห่ง ได้แก่ สาขา เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ ,สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, สาขาตลาดบองมาร์เช ,สาขาลาวิลล่า อารีย์(BTS Aree) และ สาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM) ขณะเดียวกันเตรียมขยายสาขาเพิ่มในปี 2561 ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล รวมถึงสาขาในต่างจังหวัด โดยเบื้องต้นจะเริ่มจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลักก่อน โดยสมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง 85% และผู้ชาย 15% แบ่งเป็นกลุ่มผู้มีอายุ 26-35 ปี 30% อายุ 35-50 ปี 45% และอายุ 50 ปีขึ้นไป 25% ขณะที่สาขามีสมาชิกมาใช้บริการมากที่สุดคือ เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์" นายพงค์พิพัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ ตั้งเป้ารายได้สิ้นปีนี้ 100 ล้านบาท เติบโตประมาณ15% เมื่อเทียบกับปีก่อน เติบโตจากจุดแข็งการมีคลาสให้สมาชิกเลือกฝึกได้มากกว่า 500 คลาสต่อสัปดาห์ และมีครูผู้ฝึกสอนมากถึง 35 คน นอกจากมีคลาสโยคะมากที่สุดแล้ว ยังมีอุปกรณ์การออกกำลังกายนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น "ไจโรโทนิค" และ "วีทูแมค" (V2MAX) ซึ่งมีที่นี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย รวมทั้งเทรนเนอร์ที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีจากต่างประเทศ

นอกจากนี้ เตรียมลุยเพิ่มกิจกรรมพิเศษส่งเสริมการตลาดและเอาใจลูกค้ามาตั้งแต่ต้นปีด้วยแคมเปญ "โยคะ กับ ราศี" อัศจรรย์แห่งความต่างที่ลงตัว ช่วยเปลี่ยนสุขภาพพังๆ ให้ ปัง ตลอดปี 2017 ดึงหมอดูคนดัง ต็อกแต๊กA4 หรือ คุณเขมกร นพเคราะห์ ร่วมทายปัญหาสุขภาพจากราศี จากนั้นทางสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี จะเพิ่มท่าโยคะที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด ตามด้วยการเพิ่มคลาสเต้นที่ชื่อว่า ริธึ่ม แอนด์ เบิร์น เอาใจลูกค้าที่รักการเต้น ล่าสุดได้เปิด พรีเมียร์ แพ็คเกจแพ็คเกจรายปีสุดคุ้ม ที่นอกจากจะได้เล่นโยคะในราคาย่อมเยาตลอดปีแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ได้ร่วมสนุกมากมาย โดยเดือนมิถุนายนได้จัดกิจกรรม โยคะ ออน บอร์ด หรือการเล่นโยคะบนซับบอร์ดเหนือผิวน้ำ ฉีกกฏการเล่นโยคะแบบเดิมๆ ที่เพิ่มลูกเล่นและความสนุกเข้าไปให้เฉพาะสมาชิก โยคะ แอนด์ มี เท่านั้น สามารถฝึกได้ทุกเพศ ทุกวัย แต่มีข้อแม้ต้องว่ายน้ำได้เท่านั้น

ทั้งนี้ มองว่าภาวะเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในช่วงถดถอยและชะลอตัว แต่เทรนด์การออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆกลับได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น วัดได้จากธุรกิจสถานบริการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการบริการที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายผ่านทางสื่อออนไลน์ ทุกคนสามารถออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา รวมถึง สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี เรามีบริการสอนโยคะออนไลน์เพิ่มความสะดวกสบายให้คนไทยผู้รักสุขภาพ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพของครูผู้ฝึกสอนและจัดกิจกรรมต่างๆเสริมการตลาดมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้