TRAFS 2017 พร้อมเสิร์ฟ ขนทัพสินค้ากว่า 500 แบรนด์โชว์

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๒
งาน TRAFS 2017 นำทัพผู้แสดงนับร้อยขนอุปกรณ์สินค้ากว่า 500 แบรนด์จากทั่วโลกรวมถึง country pavilions จากเกาหลี ไต้หวัน จีน และญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองการเติบโตธุรกิจโรงแรม อาหารและเครื่องดื่มและ นักท่องเที่ยวที่พุ่งสูงขึ้น คาดดึงดูด ผู้ซื้อเกือบ 20,000 คนจาก 40 ประเทศเข้าชมงาน เงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

นาย กวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้มีผู้แสดงกว่า 150 ขนสินค้ากว่า 500 แบรนด์ มาร่วมงานแสดงในงาน Thailand Retail, Food & Hospitality service หรือ TRAFS 2017 ปีที่ 11 ที่จะจัด ขึ้นในระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ 102-103 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายกวิน กล่าวว่า ประเภทสินค้าที่ร่วมแสดงประกอบด้วย อุปกรณ์/วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับโรงแรมและ Hospitality services ทั้งหมดเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์เมนต์ ภัตตคาร Fine Dinning ร้านกาแฟ เบกอรี่ ไอศกรีม สืบเนื่องจากการหลั่งไหลของนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้นและการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มนอกบ้านของคนไทย

งาน TRAFS 2017 ปีนี้ผู้แสดงจะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่จำนวนมากเพื่อนำเสนอให้ผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมาย อาทิ เครื่องครัว เครื่องทำกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม ตู้เย็นและ ตู้แช่แข็ง ตู้โชว์เบเกอรี่ อุปกรณ์น้ำยาทำความ สะอาด แพ็คเกจจิ้งรูปแบบใหม่ๆ และ Food Services ทั้งระบบ ฯลฯ และนอกจากนี้ในปีนี้จะพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากมี 7 Country Pavilions จากประเทศ อิตาลี ญี่ปุ่น จีน เกาหลีและไต้หวัน ขนสินค้า/ อุปกรณ์มาแสดงภายในงาน เพื่อมองหาตัวแทนจำหน่ายสินค้าในประเทศอีกด้วย

นายกวินกล่าวว่า ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแข่งขันทำอาหารเพื่อคัดเลือกเชฟ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันเวทีโลก การแข่งขัน Wedding Cake Showpieces, Mater classes สอนทำอาหารและเครื่องดื่มโดยเชฟชื่อดัง Barista Village เวทีสำหรับคอกาแฟ การประชุมสัมมนาของคนโรงแรม Workshop สอนจัดดอกไม้ ฯลฯ จัดเตรียมไว้ต้อนรับกลุ่มเป้ามายโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

งาน TRAFS ปีนี้จัดพร้อมงานแสดงแสดงแฟรนไชส์นานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน ปีที่ 13 (TFBO 2017) และงาน ASEAN RETAIL 2017 ปีที่ 2 งานแสดงนานาชาติสำหรับสินค้าและอุปกรณ์ธุรกิจค้าปลีก อาทิ Retail Technology อุปกรณ์ตกแต่งร้านและอีคอมเมริซ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด โทร 02-861-4013 ต่อ 117 อีเมล์ [email protected] เว็บไซด์ www.thailandhoreca.com

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในการเข้าชมงาน :

http://www.thailandhoreca.com/trafs/visitor-preregis.php

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ