ช้อป แชนแนล จัดแคมเปญ Discover Japan ครั้งที่2 ในไทย

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
เชื่อว่าคนไทยหลายคนเคยไปประเทศญี่ปุ่นกันมาแล้ว และกิจกรรมยอดนิยมของคนส่วนใหญ่นั้น ได้แก่ การรับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่สิ่งที่สำคัญก่อนเดินทางทุกคนจะต้องเตรียมจองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

แต่วันนี้ บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดแบบขายตรงในรูปแบบ Real-time เผยแพร่ผ่านช่องทางโทรทัศน์, อินเตอร์เน็ต และบรอดแบนด์ กำเนิดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป, บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ภายใต้ชื่อ "SHOP Channel (ช้อป แชนแนล)" ที่ชาวญี่ปุ่นคุ้นเคยมากว่า 20 ปี ในฐานะทีวีช้อปปิ้งที่เน้นจำหน่ายสินค้าคุณภาพชั้นนำจากญี่ปุ่น สินค้าพิเศษของไทยที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ เครื่องประดับ เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า อาหาร และอื่นๆ เป็นต้น เนื่องด้วยคุณภาพของสินค้า และความประทับใจจากการบริการ ทำให้ช้อป แชนแนล เป็นทีวีช้อปปิ้งที่ประสบความสำเร็จ และมียอดจำหน่ายสินค้าสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นจนถึงปัจจุบัน โดยยึดตามสโลแกน "UNIQUE VALUE SURPRISE"

ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม นี้ ช้อป แชนแนล ได้มีการจัดแคมเปญที่ชื่อว่า "Discover Japan" ครั้งที่ 2 ของการนำเข้า และคัดสรรสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น อาทิเช่น Libera แบรนด์เครื่องประดับน้องใหม่, Leather Jewels แบรนด์กระเป๋าหนังวัวแท้ลายจระเข้, Ariki แบรนด์กางเกงเนื้อผ้าคุณภาพใส่สบาย, Japan Fresh Mart แบรนด์จำหน่ายเชอรรี่สด เนื้อโกเบ และอาหารสดอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมายที่มีคุณภาพ ดีไซน์เก๋ทันสมัย ที่พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้านคุณแล้ววันนี้

ช้อป แชนแนล สามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักช้อป โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น สั่งซื้อหรือจับจองสินค้าได้ที่เบอร์โทร.02-1234-999 หรือ www.shopch.in.th ช่องทางการรับชม True visions (ช่อง 369,178) PSI (ช่อง 45,445) และ GMMZ (ช่อง 141)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital