เอ็นคอนเส็ปท์เสริมทักษะทางวิชาการ มอบหลักสูตรการเรียนการสอน

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๓๑
เพราะเยาวชน คืออนาคตที่สำคัญของชาติ โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ นำโดย นายธเนศ เอื้ออภิธร ผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์, นพ.ธรรมศักดิ์ เอื้ออภิธร ผู้จัดการทั่วไปโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์และเครือเอ็นคอนเส็ปท์, ครูพี่แนน อริสรา ธนาปกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์ และครูพี่หมุย ธนัช ลาภนิมิตรชัย ครูสอนไทย สังคม โซไซไทย ร่วมบริจาคบทเรียน ภาษาอังกฤษ ไทย-สังคม จากเอ็นคอนเส็ปท์ (Enconcept)และโซไซไทย (SociThai) รวมถึงบทเรียนภาษาอังกฤษ EchoHybrid ทั้งหมดกว่า 6,000 ชุด พร้อมด้วยระบบการเรียน S.E.L.F.Revolution และ SELF U รวมมูลค่ากว่า 14,000,000 บาท ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลายโรงเรียนเทพศิรินทร์ได้เรียนกันอย่างเข้มข้น ให้นักเรียนได้พัฒนาความรู้ทางภาษาอังกฤษและมีความเข้มแข็งทางวิชาการ พร้อมพัฒนาศักยภาพของตนเอง

ครูพี่แนน อริสรา ธนาปกิจ กล่าวว่า "เอ็นคอนเส็ปท์ และโซไซไทย ได้คัดเลือกบทเรียนที่ดีที่สุด ทั้งหลักสูตรที่เน้นการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ทั้งแกรมม่า ตลอดจนพัฒนาทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน และการแข่งขันในสนามสอบอย่าง O-NET และ Admission ให้กับน้องๆ ทั้งมัธยมต้นและมัธยมปลาย พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ SELF U ที่ช่วยให้น้องๆ นักเรียน สามารถเรียนหลังสูตรต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเป็นความตั้งใจดี ๆ ของเอ็นคอนเส็ปท์ และคุณธเนศ เอื้ออภิธร ในฐานะที่เป็นศิษย์เก่ารางวัลเกียรติยศรำเพย โรงเรียนเทพศิรินทร์ โดยต้องการจะส่งมอบความรู้ เพื่อใช้ในการเรียนการสอนให้กับน้องๆ ทั้งนี้ความรู้ความสามารถทางวิชาการจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ผลักดันให้น้องๆเยาวชน ให้สามารถคว้าความฝันของตัวเองได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้