Eduniversal ชู ศศินทร์ ติด 1 ใน 30 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
Eduniversal บริษัทธุรกิจการจัดอันดับมหาวิทยาลัย ของประเทศฝรั่งเศส ที่ให้คำปรึกษาด้านภาษาฝรั่งเศสและเป็นหน่วยงานจัดอันดับในด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษา ยกย่องให้ศศินทร์ ติด 1 ใน 30 อันดับ สถาบันการศึกษาบริหารธุรกิจระดับปริญญาโทที่ดีที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยข้อมูล ได้รับการจัดอันดับติด 1 ใน 30 เป็นสถาบันการศึกษาที่ดีที่สุด ในระดับปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจ ของเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ ปี 2017 ทั้งนี้บริษัท Eduniversal ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจการจัดอันดับมหาวิทยาลัย ของประเทศฝรั่งเศส ให้คำปรึกษาด้านภาษาฝรั่งเศสและเป็นหน่วยงานจัดอันดับในด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษา ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 หนึ่งในเป้าหมายหลักของ Eduniversal คือการหาข้อมูลสำหรับนักเรียน นักศึกษาทั่วโลก ที่ให้ความสนใจจะศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาทุกสาขาที่ดีที่สุดในประเทศต่างๆ กว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยในปีนี้สถาบันการศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจ ที่ติดอันดับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีดังนี้ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย นอกจากนี้ยังมี จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน ประเทศในเอเชียตะวันออกด้วย

นอกจากนี้ ศศินทร์ ยังเป็นสถาบันการศึกษาแห่งแรกของไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาจาก AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business) จากสหรัฐอเมริกา และ EQUIS (European Quality Improvement System)จากภาคพื้นยุโรป ปัจจุบันศศินทร์เปิดสอนหลักสูตรต่างๆ ดังนี้ Full -Time MBA, Part - Time MBA for Managers (evening classes), Dual MBA & Master of Engineering, Executive MBA programs รวมทั้งยังมีการเรียนการสอนการทำธุรกิจ Start Up อย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ