การรถไฟแห่งประเทศไทย จัดงาน “กิจกรรมตลาดนัดจตุจักร เสริมสร้างประชารัฐ และประเทศไทย 4.0” พร้อมเปิดตัวบริการ Free Wi-Fi และระบบค้นหาร้านค้าในตลาดนัดจตุจักร

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
การรถไฟแห่งประเทศไทย ผู้เป็นเจ้าของพื้นที่ และสิทธิ์ในการบริหารจัดการ ตลาดนัดจตุจักร ร่วมกับ บริษัท ออนไลเนอร์ จำกัด ซึ่งเป็นคู่สัญญาเช่าสิทธิให้บริการ Free Wi-Fi ในพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร และเป็นผู้ประกอบกิจการ และให้บริการพื้นที่โฆษณาดิจิตัลในระบบ Free Wi-Fi ผ่านจอมือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค ได้จัดงาน เปิดตัวโครงการ กิจกรรมตลาดนัดจตุจักร เสริมสร้างประชารัฐ และประเทศไทย 4.0

ด้วยเล็งเห็นถึงการให้การบริการเพื่อความสะดวกสบาย แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป ที่มาใช้บริการ มากกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน อันได้แก่

1. การให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง แบบไม่มีค่าใช้จ่าย (Hi-speed Free Wi-Fi)

2. การค้นหาร้านค้าและสินค้า ผ่านโครงข่าย Free Wi-Fi

3. สะดวกในการซื้อ-ขายสินค้า ผ่าน www.ChatuchakShopping.com (เปิดให้บริการเร็วๆ นี้)

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ตลาดนัดจตุจักรปัจจุบัน ให้เป็น "ตลาดนัดจตุจักร 4.0" เพื่อเป็นการตอบสนองโมเดลพัฒนาประเทศ "ไทยแลนด์ 4.0" ของรัฐบาล ที่โดยมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน ประชาชน สถาบันศึกษาและสถาบันวิจัยต่างๆ ประกอบการส่งเสริมธุรกิจ SME และ Startup เพื่อขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกัน ให้พร้อมและมีโครงสร้างด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมที่มีคุณภาพ มีอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมพื้นที่บริการแก่ประชาชนมากที่สุด เพื่อให้สามารถเชื่อมโยงกันได้ทุกภาคส่วนอย่างไร้ขีดจำกัด

โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นายอานนท์ เหลืองบริบูรณ์ รักษาการในตำแหน่ง ผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย มาร่วมเป็นประธานเปิดงาน และพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดต่างๆ ของโครงการ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงาน พร้อมร่วมสัมภาษณ์ท่านประธานในพิธีถึงโครงการดังกล่าว

ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลา 09.00 – 12.00 น.

ณ ลานอเนกประสงค์ ตลาดนัดจตุจักร ประตู 1 (เต้นท์โดมสีขาว) กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4