โค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย “พีไอเอ็ม” ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ รับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน การันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงาน

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๐
· สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศรับทุนการศึกษา "ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้" ปีการศึกษา 60 หวังช่วยลดภาระการกู้ยืมเงินเรียนจากรัฐบาล พร้อมการันตีโอกาสทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หรือ พีไอเอ็ม เดินหน้าเปิดโอกาสเด็กไทยทั่วประเทศเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐาน จัดสรร "ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้" ปีการศึกษา 2560 รวม 500 ทุน แบ่งเป็น ทุนฟรี 100%ทุนสำหรับผู้มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 , 2.50 , 2.00 ขึ้นไป ทุน PIM 50% และทุน PIM 30% ตลอดระยะเวลา 4 ปี ครอบคลุม 25 สาขา จาก 10 คณะที่เปิดสอน อาทิ คณะนิเทศศาสตร์ คณะการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี คณะบริหารธุรกิจ ฯลฯ ผ่านรูปแบบการสอนที่เน้นความรู้วิชาการควบคู่กับการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการจริง อันเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาคิดและทำงานอย่างมืออาชีพ โดยระหว่างเรียนนักศึกษาบางสาขาวิชายังจะมีรายได้ระหว่างการฝึกปฎิบัติงาน พร้อมการันตีนักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรเหล่านี้มีโอกาสเข้าทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์และองค์กรพันธมิตร นักเรียนที่สนใจสามารถสมัครขอทุนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. 2560 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องรับสมัคร อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ โทร. 02-855-0360, 085-811-2415 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pim.ac.th หรือ www.facebook.com/pimfanpage

นายณฐวัฒน์ อธิรัฐธนาธรณ์ รักษาการผู้อำนวยการ สำนักแนะแนวและรับสมัคร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์หรือ พีไอเอ็ม เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2560 พีไอเอ็ม ได้จัดสรรทุนการศึกษา "ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้" รวม 500 ทุน ครอบคลุม 25 สาขา จาก 10 คณะที่เปิดสอน ได้แก่ 1. คณะบริหารธุรกิจ 2. คณะการจัดการโลจิสติกส์และการคมนามคมขนส่ง 3. คณะการจัดการธุรกิจอาหาร 4. คณะศิลปศาสตร์ 5. คณะศึกษาศาสตร์ 6. คณะวิทยาการจัดการ 7. คณะนิเทศศาสตร์ 8. คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี 9. คณะอุตสาหกรรมเกษตร และ 10. คณะนวัตกรรมการจัดการเกษตร เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยใจสู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ได้มีโอกาสเข้าศึกษาในสถาบันการศึกษาที่มีมาตรฐาน และมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและเทคโนโลยี ภายใต้รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นวิชาการความรู้ในห้องเรียนควบคู่ไปกับการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการจริง อันเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาคิดและทำงานอย่างมืออาชีพ ซึ่งถือเป็นทักษะสำคัญที่โลกแห่งการทำงานจริงต้องการ

สำหรับกำหนดเงื่อนไขผู้สมัครขอรับ "ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้" นั้น แบ่งออกตามหลักสูตรที่สมัครเข้าศึกษาต่อ อาทิหลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และ หลักสูตรวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ 1. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 ขึ้นไป 2. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป หลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง และหลักสูตรการจัดการธุรกิจการบิน แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ 1. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 ขึ้นไป 2. ผู้มีเกรดเฉลี่ยสะสม 2.00 ขึ้นไป รับทุน PIM 50% หรือทุน PIM 30% นอกจากทุนการศึกษาที่ผู้เรียนต้องร่วมจ่ายบางส่วนแล้ว ยังได้จัดสรรทุนฟรี 100% ตลอดระยะเวลา 4 ปี ให้กับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในหลักสูตร 3 หลักสูตร คือ 1. หลักสูตรนวัตกรรมการจัดการเกษตร 2. หลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีฟาร์ม และ 3. หลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีแปรรูปอาหาร ด้วย

"ทุนการศึกษาที่พีไอเอ็มจัดสรรให้แก่เด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ นอกจากช่วยเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อยากเรียนต่อในระดับปริญญาตรีได้ศึกษาต่อตามความฝัน ในสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพและให้ความสำคัญกับอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยแล้ว ขณะเดียวกันยังมีเป้าหมายเพื่อช่วยลดภาระการกู้เงินเรียนจากรัฐบาล โดยระหว่างเรียนในบ้างหลักสูตรยังมีรายได้จากการฝึกปฏิบัติงานใน 7-Eleven สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางครอบครัวได้อีกทาง ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ยังมีกองทุนสนับสนุนค่าครองชีพเพื่อช่วยเหลือ ที่สำคัญคือนักศึกษาที่จบจากพีไอเอ็มยังมีโอกาส เข้าฝึกงานและทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์และองค์กรพันธมิตรด้วย" นายณฐวัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจ "ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้" สามารถสมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. 2560 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องรับสมัคร อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ โทร 02-855-0360, 085-811-2415 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pim.ac.th หรือwww.facebook.com/pimfanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้