Fragrance Du Bois ประกาศย้ายแฟลกชิปบูติกไปยังห้างสรรพสินค้า Scotts Square ใจกลางย่านช็อปปิงชื่อดังของสิงคโปร์

พฤหัส ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๐
Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ประกาศย้ายแฟลกชิปบูติกของแบรนด์จากเดิมซึ่งตั้งอยู่ที่โรงแรม Fullerton Hotel Singapore ไปยังห้างสรรพสินค้า Scotts Square ใจกลางย่านช็อปปิงชื่อดังอย่าง Orchard Road โดยห้างสรรพสินค้า Scotts Square นั้นตั้งอยู่ระหว่างโรงแรม Marriott Tang Plaza Hotel และ Grand Hyatt บนถนนสายแฟชั่นอย่าง Scotts Road อันเป็นสวรรค์ของนักช็อปทุกคน

ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ของทางแบรนด์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้มีรสนิยมตามแหล่งช็อปปิงระดับพรีเมียมของสิงคโปร์ได้มากขึ้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดป็อปอัพสโตร์ ณ ห้างสรรพสินค้า TANGS บริเวณ Tang Plaza และ Robinsons Heeren มาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงของลูกค้า บูติกแห่งใหม่นี้จึงมีพื้นที่กว้างขวางถึง 807 ตารางฟุต และมีการจัดร้านในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์การตกแต่งภายในด้วยสีดำและทองเป็นหลัก อันสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการจำลองบรรกาศซาลอนแบบฝรั่งเศสที่สุดแสนคลาสสิกและหรูหรา

คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า "การเปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งถือเป็นก้าวถัดไปในการขยายธุรกิจ และเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวเชิงบวกตามกลยุทธ์ระดับโลกของแบรนด์ ในช่วง 3 ปีนับตั้งแต่เปิดแฟลกชิปบูติกที่ The Fullerton Hotel เราได้เห็นการเติบโตของจำนวนลูกค้าทั้งในกลุ่มที่ชื่นชอบน้ำหอมเป็นทุนเดิม และในกลุ่มที่มองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เพื่อสร้างความโดดเด่นเหนือใคร"

คุณพาร์คเกอร์กล่าวสรุปว่า "บูติกใหม่ของเราตั้งอยู่ใกล้กับ Hermes, Christian Louboutin, Delvaux และ Alexander McQueen เราจึงเชื่อว่า Scotts Square เป็นที่ตั้งอันสมบูรณ์แบบสำหรับเรา ในฐานะที่เป็นศูนย์รวมของแบรนด์หรูมากมาย ความเคลื่อนไหวครั้งนี้จะทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช็อปปิงสุดพิเศษให้กับทุกคน และสิ่งนี้ก็เป็นหัวใจหลักของย่านช็อปปิง Orchard Road นั่นเอง"

บูติกแห่งใหม่นี้มีการจัดพื้นที่พิเศษเพื่อปลุกเร้าประสาทสัมผัสของลูกค้าแต่ละท่าน โดยลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษผ่านการให้คำแนะนำแบบเป็นส่วนตัวจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม ซึ่งจะนำลูกค้าไปสัมผัสกับโลกของน้ำหอมอันน่าหลงใหล พร้อมแนะนำส่วนผสมน้ำหอมที่สะท้อนตัวตนของลูกค้าได้ดีที่สุด

นอกเหนือจากน้ำหอมเปี่ยมเสน่ห์ของ Fragrance Du Bois แล้ว บูติกแห่งนี้ยังพร้อมมอบประสบการณ์ความหอมอันเข้มข้นและลุ่มลึก ด้วยแบรนด์น้ำหอมอื่นๆที่มีชื่อเสียงและผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ Xerjoff, Jovoy, Parfums de Marly, Sospiro และ Jeroboam เป็นต้น

ปัจจุบัน น้ำหอมสุดเย้ายวนใจจาก Fragrance Du Bois วางจำหน่ายใน 12 เมืองทั่วโลก ได้แก่ เจนีวา สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ ปารีส ซูริค มาร์เบลลา ฮ่องกง โดฮา มิลาน ลอสแองเจลิส และล่าสุดคือลอนดอน ภายใต้ความร่วมมือกับ Jovoy ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น "แหล่งรวมน้ำหอมหายาก"

อนึ่ง บูติกของ Fragrance Du Bois ในสิงคโปร์ ตั้งอยู่ที่ Scotts Square, #01-11, 6 Scotts Rd, Singapore 228209 โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.30 น.

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ซาแมนธา ธาม

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Fragrance Du Bois

อีเมล: [email protected]

โทร. +65 9144 0933

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887925-1-a

คำบรรยายภาพ - แฟลกชิปบูติกของ Fragrance Du Bois ณ ห้างสรรพสินค้า Scotts Square

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1887925-1-b

คำบรรยายภาพ - พื้นที่สำหรับลูกค้าคนพิเศษของ Fragrance Du Bois

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?