ODC International เปิดเวทีประชุมด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยด้วยอะตอมไฮโดรเจนครั้งปฐมฤกษ์ พร้อมผลักดันแบรนด์สู่สากล

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๓
เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ODC International ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมธุรกิจด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยด้วยอะตอมไฮโดรเจนระดับโลกครั้งแรก และการประชุมเปิดตัวแบรนด์ ODC ในระดับสากล ณ Victoria Harbor บนเกาะฮ่องกง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง โดยในโอกาสนี้ ทาง ODC International ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงแผนกลยุทธ์ในการก้าวสู่เวทีโลกด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเวชศาสตร์ชะลอวัย และแพลตฟอร์มด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยแพลตฟอร์มแรก ซึ่งขณะนี้อยู่ใน "โหมดการทำงานระดับโลก"

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170629/1886886-1

ODC ได้พัฒนาท่าเรือเสรีของฮ่องกงเป็นจุดเริ่มต้น และได้พัฒนาตลาดอีกหลายแห่ง เช่น จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ลาว และกัมพูชา นอกจากนี้ ODC ยังวางแผนที่จะจัดตั้งสาขาเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือภายใน 3 ปี รวมทั้งจัดตั้งศูนย์บริการขึ้นทั่วโลก ด้วยแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตมือถือด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยระดับโลกนี้ ODC จะร่วมแบ่งปันความสำเร็จของแบรนด์ออกไปให้โลกได้รับรู้

ODC เลือกดำเนินธุรกิจในระดับโลกผ่านการสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตมือถือ โดยใช้แพลตฟอร์มจากภายนอก เพื่อสร้างช่องทางการเงินที่จะทำให้การดำเนินงานทั่วโลกมีความเป็นหนึ่งเดียว โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะเปิดทางให้ ODC สามารถดำเนินธุรกิจได้ในหลายภูมิภาค ควบคู่ไปกับการบูรณาการทรัพยากร และรุกขยายธุรกิจไปสู่ตลาดโลกเพื่อสร้างผลกำไรให้กับทางองค์กร

ทั้งนี้ เทคโนโลยีเวชศาสตร์ชะลอวัยด้วยอะตอมไฮโดรเจนเอกสิทธิ์จาก ODC ได้รับการตรวจสอบแล้วว่ามีความปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างที่ไม่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ใดในโลกทำได้มาก่อน สิ่งนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะหนุนให้ ODC ขึ้นแท่นแบรนด์ระดับโลก โดยทางบริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาอีกมากมายในอนาคต

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170629/1886886-1

คำบรรยายภาพ - การประชุมระดับโลกครั้งที่ 1 ของ ODC แบรนด์เวชศาสตร์ชะลอวัยด้วยอะตอมไฮโดรเจนรายแรกของโลก ปิดฉากลงอย่างงดงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้