พลายป๋อง พาเพื่อนช้างเดินพรมแดงในงาน “POP AYE ช้างรักบ้านเกิด” พร้อมชมภาพยนตร์ “POP AYE (มายเฟรนด์)” ที่ เอส เอฟ สุรินทร์

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๑
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า จัดงาน "POP AYE ช้างรักบ้านเกิด" (พรมแดงช้าง) พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง POP AYE (มายเฟรนด์) ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ สุรินทร์ โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยนักแสดงนำ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ พลายป๋อง พร้อมเพื่อนช้างอีก 7 เชือก ร่วมเดินพรมแดง สร้างความน่ารักและสร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมาก

ช้าง Pop AYE หรือ พลายป๋อง เป็นช้างที่เกิดในจังหวัดสุรินทร์ และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้พื้นที่ในจังหวัดสุรินทร์ เป็นพื้นที่หลักที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ อีกทั้งภาพยนตร์ POP AYE (มายเฟรนด์) นั้นได้รับคัดเลือก ให้เข้าร่วมพรีเซ้นต์ในโครงการ Cannes Film Festival L'Atelier เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสในปี 2015 รวมถึงได้เป็นภาพยนตร์เปิดในงาน Singapore Film Festival 2017 (เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560) ที่ผ่านมาอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง "POP AYE (มายเฟรนด์)" เป็นเรื่องราวของธนา สถาปนิกใหญ่วัยกลางคน ผู้เคยมีชื่อเสียงโด่งดังจากหน้าที่การงานพบว่าตัวเขาเองล้าสมัยและไม่เป็นที่ต้องการของบริษัทที่เขาช่วยสร้างมากับมือ โชคชะตานำเขาให้ได้พบกับพลายป๊อปอาย เพื่อนสนิทในวัยเยาว์ที่พลัดพลากจากกันไปหลายสิบปีบนถนนของมหานครกรุงเทพ ความตื่นเต้นดีใจ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นกับธนามาหลายสิบปี ทำให้ ธนาตัดสินใจพาช้างเพื่อนรักออกเดินทางกลับไปสู่บ้านเกิดของพวกเขาทั้งคู่ เพียงเพื่อได้ค้นพบความจริงในตัวเขาเอง

ร่วมสัมผัสความประทับใจในมิตรภาพของทั้งสองได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-268-8888 หรือ www.sfcinemacity.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น