แม็คโคร ส่งแคมเปญ “แม็คโครจัดให้” กระตุ้นยอดขาย - คืนกำไรผู้ประกอบการโชห่วย

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๔
แม็คโคร "คู่คิดธุรกิจคุณ" ผู้ประกอบธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจรในระบบสมาชิก ที่ยืนหยัดเคียงคู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือ โชห่วย มาแล้วกว่า 28 ปี มุ่งมั่นคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน และคุณภาพดี ในราคาขายส่ง เพื่อให้ผู้ประกอบการ สามารถนำไปแปรรูปหรือขายต่อได้ ปัจจุบันมีลูกค้าสมาชิกกว่า 3 ล้านราย ล่าสุดทุ่มงบ 90 ลบ. เดินเครื่องอัดกิจกรรมการตลาดครึ่งปีหลัง จัดแคมเปญ "แม็คโครจัดให้ 2017" พร้อมเปิดตัว แม็คโคร แอพพลิเคชั่น ตัวช่วยใหม่ล่าสุด ของผู้ประกอบการ โชห่วย หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า " สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ควบคู่กับการพัฒนาศักยภาพลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการร้านโชห่วย เพื่อช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขัน เพิ่มองค์ความรู้ในการบริหารจัดการธุรกิจ รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าปลีก-โชห่วยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการยืนหยัดและเติบโตอย่างยั่งยืน"

โดยล่าสุด บริษัทใช้งบประมาณกว่า 90 ล้านบาท จัดแคมเปญครั้งใหญ่แห่งปี เพื่อคืนกำไรให้กับโชห่วยในแคมเปญ "แม็คโครจัดให้ 2017" ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 โดยมุ่งเน้นไปยังลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มโชห่วย ทั้งยังช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างแม็คโครกับร้านค้า พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวผู้ช่วยโชห่วยใหม่ล่าสุด แม็คโคร แอพพลิเคชั่น ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านมินิมาร์ท และร้านค้าปลีกรายย่อย ประหยัดเวลาในการสั่งสินค้า และยังเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างแม็คโครและผู้ประกอบการให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม "แม็คโครจัดให้ 2017" มีกติกาง่ายๆ เพียงสมัครเข้าร่วมรายการที่เคาน์เตอร์แม็คโครจัดให้ และลงทะเบียนผ่าน แม็คโคร แอพพลิเคชั่น เมื่อสะสมยอดซื้อตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับทันทีบัตรกำนัลแม็คโครจัดให้ มูลค่า 1,000 บาท โดยสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2560

แคมเปญนี้ได้รับความร่วมมือจากซัพพายเออร์รายใหญ่เกือบ 30 ราย ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแคมเปญนี้กว่า120,000 ร้านค้า

นอกจากนี้ แม็คโคร ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความรู้และกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการค้าปลีก-โชห่วย อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ โครงการประกวดทายาทโชห่วย, โครงการประกวดโชห่วยโชว์เสน่ห์, กิจกรรมอบรมเพิ่มศักยภาพ และเสริมเขี้ยวเล็บให้กับผู้ประกอบการค้าปลีก-โชห่วยในภูมิภาคต่างๆ และที่พลาดไม่ได้งาน "ตลาดนัดโชห่วย" ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของแม็คโคร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แม็คโครทุกสาขา ศูนย์มิตรแท้โชห่วย ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-335-5300 หรือwww.siammakro.co.th และแม็คโครแอพพลิเคชั่น "แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้