DITP พร้อมจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ รวม 3 งานยิ่งใหญ่ BIFF&BIL, BIG+BIH และ TIFF เปิดตัวครั้งแรกตุลาคมนี้

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๓
DITP ยกระดับงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ รวม 3 งานยิ่งใหญ่ BIFF&BIL, BIG+BIH และ TIFF ไว้ในงานเดียว ภายใต้แนวคิด Life+Style เปิดโอกาสผู้ประกอบการไทยพบผู้ซื้อจากทั่วโลก สมัครภายใน 30 มิ.ย.นี้ รับส่วนลดทันที 20%

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่ากรมฯ เตรียมจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 19–23 ตุลาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งเป็น การยกระดับงานแสดงสินค้าของกรมฯ 3 งานเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (Bangkok International Fashion Fair and Bangkok International Leather Fair: BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (Bangkok International Gift Fair and Bangkok International Houseware Fair: BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (Thailand International Furniture Fair: TIFF) เพื่อให้เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติ ภายใต้แนวคิด Life+Style โดยได้รับความร่วมมือจาก 24 สมาคมที่เกี่ยวข้อง และได้ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าไม่น้อยกว่า 1,000 บริษัท 2,000 คูหา

สำหรับแนวคิดการรวมงานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต การตลาดและการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำของภูมิภาคอาเซียนและเอเชีย รวมทั้งเป็นการปรับรูปแบบงานให้สอดคล้องกับทิศทาง แนวโน้ม และความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนรูปแบบของการดำเนินธุรกิจสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศชั้นนำของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ที่มีร้านค้าประเภทConcept Store, Multi Store เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และต้องการสินค้าไลฟ์สไตล์ครบทุกประเภทในคราวเดียวกัน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของไทยด้านงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ และขยายโอกาสของผู้ผลิต/ผู้ส่งออกของไทยในการพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อ/ผู้นำเข้าที่หลากหลายมากขึ้น รวมทั้งดึงดูดผู้ซื้อและนักลงทุนจากต่างประเทศมาชมและสั่งซื้อสินค้าได้หลากหลายมากขึ้นภายในงานเดียว

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมแสดงศักยภาพสินค้าที่มีคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่นสู่สายตากลุ่มเป้าหมายจากทั่วโลก โดยกรมฯ ได้ตั้งราคาค่าพื้นที่ใหม่เหลือเพียง 20,000 บาทต่อบูธ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะ SMEs ได้มีโอกาสพบกับผู้ซื้อจากต่างประเทศมากขึ้น ทั้งนี้ เมื่อสมัครภายในวันที่ 30มิถุนายน 2560 จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% เหลือเพียง 16,000 บาท จอง 6 บูธขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่มอีก 20% สนใจติดต่อสอบถาม และจองพื้นที่แสดงสินค้าได้ที่สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์ไตล์ โทร.0 2507 8361-4, 0 2507 8366-7, 0 2507 8371 หรือสมาคมผู้สนับสนุนการจัดงาน หรือ Email:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้