IE expo Guangzhou 2017 งานแสดงผลิตภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อภูมิภาคจีนใต้ เตรียมเปิดฉากที่กว่างโจว 20-22 กันยายนนี้

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๔
- มีผู้มาร่วมจัดแสดงมากขึ้น

- อัดแน่นด้วยโซลูชั่นสิ่งแวดล้อมที่รังสรรค์มาเพื่อภูมิภาคจีนใต้โดยเฉพาะ

- เต็มอิ่มกับการประชุมระดับผู้เชี่ยวชาญ 18 รายการ

หลังจากมหกรรม IE expo China 2017 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 55,000 คน และผู้มาร่วมจัดแสดงอีกกว่า 1,637 ราย ที่มุ่งตรงมายังนครเซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อมาก็ถึงคราวของ "IE expo Guangzhou" อีกหนึ่งมหกรรมที่แตกแขนงออกมาจากงานดังกล่าว ซึ่งก็ส่อแววรุ่งไม่แพ้กัน ด้วยกระแสเรียกร้องถึงงานแสดงเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมในเขตจีนใต้ซึ่งมีมาตั้งแต่ 4 เดือนก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น และดูจะคึกคักมากกว่าเมื่อปีที่แล้ว ทางผู้จัดงานจึงคาดว่าจะมีบริษัทมากกว่า 400 แห่งนำสินค้าและบริการมาร่วมจัดแสดงในพื้นที่จัดงานขนาด 30,000 ตารางเมตร ภายในงานมหกรรม IE expo Guangzhou ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการ China Import & Export Fair Complex ระหว่างวันที่ 20 ถึง 22 กันยายนนี้

บริษัทชื่อดังอย่าง Amcon (Fujian) Environmental Protection Equipment, Grandblue Bioenvironmental Technology, Harden Machinery และ Shanghai Techase Environment Protection เป็นเพียงบางส่วนที่ตอบรับว่าจะมาร่วมงานในปีนี้ นอกจากนี้บริษัทจากฮ่องกง มาเก๊า และเกาหลี ก็จะมาร่วมจัดแสดงในพาวิเลียนของแต่ละประเทศและเขตปกครองนั้นๆ ตามวัตถุประสงค์ที่จะร่วมกันส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นสูงบริเวณเขตเศรษฐกิจปากสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลและพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนเชื่อมโยงกับประเทศในภูมิภาคอาเซียนเพิ่มขึ้น

ภายในงานจะมีการจัดแสดงโซลูชั่นและเทคโนโลยีจัดการน้ำ น้ำเสีย อากาศ และดิน ที่ออกแบบมาสำหรับตลาดด้านสิ่งแวดล้อมในภูมิภาคจีนใต้ เนื่องจากมณฑลกวางตุ้งถือเป็นมณฑลที่มีศักยภาพสูงแห่งหนึ่งของจีน เพราะว่าเมืองหลวงของมณฑลซึ่งก็คือนครกว่างโจวนั้น เป็นแหล่งอุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

สำหรับมหกรรม IE expo Guangzhou ประจำปีนี้ จะประกอบไปด้วยการประชุมในหัวข้อที่หลากหลายถึง 18 รายการ ที่จัดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาหน่วยงานและองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมของภูมิภาค ซึ่งรวมถึง Department of Environmental Protection of Guangdong Province และ Guangdong Environmental Sanitation Association ด้วย

IE expo Guangzhou

มหกรรม IE expo Guangzhou ซึ่งจัดโดย IFAT และ Guangdong Association of Environmental Protection Industry นั้น นับเป็นงานแสดงโซลูชั่นเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมชั้นนำในด้านน้ำ ขยะ อากาศ และดิน ของภูมิภาคจีนใต้ โดยมหกรรม IE expo Guangzhou เมื่อปี 2016 มีผู้มาร่วมจัดแสดงจำนวน 301 รายจาก 15 ประเทศและภูมิภาค เพิ่มขึ้นจากงานในปีก่อนหน้า 50% และมีผู้มาชมงานทั้งสิ้น 19,923 ราย มากกว่าปี 2015 ถึง 32%

IE expo China

มหกรรม IE expo China จัดขึ้นโดย IFAT MUNCHEN และได้ผ่านการปรับปรุงและพัฒนามาเป็นเวลาหลายปีจนก้าวขึ้นเป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำของจีนในด้านน้ำ อากาศ ดิน และขยะ สำหรับการจัดงานเป็นครั้งที่ 18 ในปีนี้นั้น มีผู้นำสินค้าและบริการมาร่วมจัดแสดง 1,637 ราย (+26%) บนพื้นที่จัดงาน 100,000 ตารางเมตร (+39%) รวมถึงพาวิเลียนจาก 10 เมืองและประเทศ ได้แก่ ออสเตรีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา รัฐอิลลินอยส์ของสหรัฐอเมริกา สวิสเซอร์แลนด์ ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี อิตาลี และไต้หวัน ซึ่งดึงดูดผู้มาร่วมชมงานจาก 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกถึง 55,000 ราย (+28%) ทั้งนี้ IE expo China 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 พฤษภาคมปีหน้า ที่บูธหมายเลข E1-6, W1-5 ณ ศูนย์จัดแสดง Shanghai New Expo Center

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้