สู่ความสำเร็จ 4 ปีซ้อน “เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล กรุงเทพประกันชีวิต ฮาล์ฟ มาราธอน 2017” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

พุธ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
ควันหลงงาน "เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล กรุงเทพประกันชีวิต ฮาล์ฟ มาราธอน 2017" ครั้งที่ 4 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมและสุขภาพที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยกองทัพนักวิ่งกว่า 3,500 คน กับเส้นทางใหม่ ภายใต้แนวคิด "เพราะความสุขเกิดขึ้นได้จากการมีสุขภาพที่ดี" หรือ "Happy Run, Happy Health" พร้อมนำค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนในโครงการ "สวนสุขภาพ เพื่อชีวิตที่มีความสุข" ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ให้การต้อนรับพร้อมร่วมวิ่งกับคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข และนักวิ่งสู่เส้นทางวิ่งระยะ 21.1 กม. 10.5 กม. 5 กม. เพื่อสร้างสุขภาพกายและใจที่ดีไปพร้อมกัน

นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต เผยว่า "การจัดงาน 'เดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพการกุศล กรุงเทพประกันชีวิต ฮาล์ฟ มาราธอน' ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 4 เพื่อมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญของสุขภาพมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย พร้อมร่วมส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่คนไทยทั่วประเทศ ด้วยการนำรายได้จากค่าสมัครไปสนับสนุนต่อยอดโครงการพัฒนาสังคมที่ทางบริษัทจัดขึ้น โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเราได้พัฒนาองค์กร ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่ปี 2557 เริ่มสนับสนุนโครงการน้ำสะอาดเพื่อชีวิตที่มีความสุข แก่สถานศึกษาในพื้นที่ขาดแคลน ต่อมาปี 2558 และ 2559 จัดทำสวนสุขภาพ เพื่อชีวิตที่มีความสุข ปรับปรุงทัศนียภาพและจัดสร้างเครื่องออกกำลังกายให้แก่ชุมชนทั่วประเทศ โดยในปี 2560 นี้ จะนำรายได้ไปต่อยอดโครงการสวนสุขภาพ เพื่อชีวิตที่มีความสุข เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนตามเจตนารมณ์ของกรุงเทพประกันชีวิต"

ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตขอขอบคุณผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งฯ ทุกประเภทที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในครั้งนี้ และร่วมส่งต่อสุขภาพ ความสุขสู่คนไทยทั่วประเทศ การที่นักวิ่งมารวมตัวกันอย่างล้นหลามนี้ยังถือเป็นสัญญาณแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ประชาชนไทยหันมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายกันมากขึ้น อันถือเป็นก้าวแรกสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี ห่างไกลโรคภัยไข้เจ็บ สู่สังคมที่มีประสิทธิภาพพร้อมพัฒนาประเทศสู่อนาคตที่มั่นคง และความสำเร็จในวันนี้ นับเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะจัดทำกิจกรรมดีๆ สร้างสรรค์สังคมอีกต่อไปอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4