“ลิกซิล” ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองใหม่ผ่านภาพถ่ายร่วมสมัย ในนิทรรศการภาพถ่ายสถาปัตยกรรม “PARALLEL” (แพแร็ลเล็ล)

พุธ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และ ผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้า แบรนด์ โกรเฮ่ (GROHE), อิแนกซ์ (INAX) และ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ให้การสนับสนุนการจัดนิทรรศการภาพถ่ายด้านสถาปัตกรรมของ นายภิรักษ์ อนุรักษ์เยาวชน (คนที่ 3 จากขวา) ศิลปิน ช่างภาพสถาปัตกรรมผู้มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับในวงการ ในชื่อว่า "PARALLEL" (แพแร็ลเล็ล) โดยโอกาสนี้ นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (คนที่3 จากซ้าย) ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีและร่วมชมงาน และยังได้รับเกียรติจาก นายสมพงษ์ ดาวพิเศษ ประธานบริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (1991) จำกัด (คนกลาง) นายฐิติพงศ์ ดาวพิเศษ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาโก้ กรุ๊ป (1991) จำกัด (คนที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้สนับสนุน สถาปนิก นักออกแบบและนักศึกษาสถาปัตยกรรม ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ณ สกีมาต้า แกลลอรี่ เมื่อไม่นานมานี้

นายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)เผยว่า " ลิกซิล มีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนนิทรรศการภาพถ่าย"PARALLEL" (แพแร็ลเล็ล) ของคุณภิรักษ์ อนุรักษ์เยาวชน ในครั้งนี้เป็นผลงานภาพถ่ายที่คุณภิรักษ์ ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน และเป็นงานที่สื่อให้เห็นถึงสถาปัตยกรรมร่วมสมัย บันทึกผ่านภาพถ่ายเพื่อให้เห็นการเติบโตของบ้านเมืองอาคารต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นงานที่จะตอบสนองการใช้งานและส่งผลทางความรู้สึกกับผู้คนได้อย่างยั่งยืน จึงถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดมุมมองสร้างแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิก ดีไซน์เนอร์ นักเรียนนิสิตนักศึกษาสถาปัตรุ่นใหม่ๆ ได้เข้ามาเรียนรู้ภาพถ่ายที่เป็นเสมือนหลักฐานทางประวัติศาสตร์ในการสะท้อนให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของงานสถาปัตย์ต่างๆ ของโลกได้เป็นอย่างดีครับ"

เข้าชมนิทรรศการผลงานภาพถ่ายสถาปัตยกรรม "PARALLEL" ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00 – 20.00 น. ณ สกีมาต้า แกลลอรี่ ชั้น 2 ร้านอาหารเสวย (เอ สแควร์ สุขุมวิท 26)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ