Moet Hennessy ยื่นฟ้องบริษัทประมูล Acker Merrall & Condit กรณีปลอมขวด Krug ล่าสุดศาลฮ่องกงมีคำวินิจฉัยให้ Krug เป็นฝ่ายชนะ

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๑
- คำวินิจฉัยกรณีการปลอมแปลงขวด Krug Collection 1947

Moet Hennessy ประกาศคำวินิจฉัยชี้ขาดของศาล ซึ่งให้หนึ่งในแบรนด์แชมเปญของบริษัทเป็นฝ่ายชนะคดีปลอมแปลงขวด Krug Collection 1947 สืบเนื่องจากการที่บริษัทประมูล Acker Merrall & Condit (Asia) Limited ได้นำเสนอขวดแชมเปญดังกล่าวบนรายการสินค้าประมูลของตนที่ฮ่องกงเมื่อเดือนกันยายน 2012

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/530217/Moet_Hennessy_Logo.jpg )

Moet Hennessy ได้ยื่นฟ้องต่อศาลสูงแห่งเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ในข้อหาละเมิดสิทธิเครื่องหมายการค้าและขายของโดยหลอกลวง

คำวินิจฉัยชี้ขาดระบุว่า Acker Merrall & Condit ได้รับทราบและยอมรับว่า บริษัทได้ละเมิดสิทธิเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Moet Hennessy จริง และได้มีการจำหน่ายแชมเปญ Krug ที่มิใช่ของแท้ แต่หลอกลวงว่าเป็นแชมเปญดังกล่าว

คำวินิจฉัยระบุเพิ่มเติมว่า Acker Merrall & Condit จะดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนการพิสูจน์ความเป็นของแท้ตามความเหมาะสม เพื่อทำให้มั่นใจว่าสินค้าทั้งหมดที่ปรากฏเครื่องหมายการค้าของ Krug และ/หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นใดของ Moet Hennessy Champagne ที่ทาง Acker Merrall & Condit จะนำมาประมูลขายนั้น ผลิตและ/หรือมีต้นทางจาก Moet Hennessy

คำวินิจฉัยยังมีคำสั่งให้ Acker Merrall & Condit งดเว้นกระทำการซื้อขายหรือติดต่อเรื่องสินค้าอื่นใดที่ปรากฏเครื่องหมายการค้าของ Krug และ/หรือเครื่องหมายการค้าบนแชมเปญของ Moet Hennessy ที่ทางบริษัททราบหรือมีเหตุสมควรให้ทราบว่าไม่ใช่สินค้าหรือการผลิตของบริษัท

การดำเนินการครั้งนี้สะท้อนถึงความทุ่มเทของ Moet Hennessy ในการต่อสู้กับการปลอมแปลง โดย Moet Hennessy มุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยอันเป็นเลิศ ทั้งยังมีความละเอียดรอบคอบในช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งหมดด้วย บริษัทดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายบังคับใช้กฎหมายทั้งระดับประเทศและสากล เพื่อปกป้องและคุ้มครองผู้บริโภค นอกจากนี้ Moet Hennessy ยังเน้นย้ำกับบริษัทประมูลต่างๆ ให้เข้าใจถึงความสำคัญของขั้นตอนการพิสูจน์ความเป็นของแท้ รวมถึงการรับรองสินค้าที่นำมาประมูล

เกี่ยวกับ Moet Hennessy

Moet Hennessy เป็นธุรกิจไวน์และสุราในเครือของ LVMH ซึ่งเป็นเครือสินค้าหรูหราชั้นแนวหน้าของโลก Moet Hennessy คือบริษัทไวน์และสุราระดับหรูหราที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นเจ้าของแบรนด์หรูรวมกันถึง 21 แบรนด์ ที่ล้วนเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติในเรื่องของความรุ่มรวยของถิ่นกำเนิด คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และความเชี่ยวชาญที่หล่อหลอมผ่านการผลิตภายใต้แบรนด์ดังต่อไปนี้

Hennessy, Moet & Chandon, Veuve Clicquot, Dom Perignon, Ruinart, Krug, Mercier, Belvedere, Glenmorangie, Ardbeg, Chandon, Newton, Cheval des Andes, Terrazas de los Andes, Cloudy Bay, Cape Mentelle, Numanthia, Ao Yun, Chateau Cheval Blanc, Chateau d'Yquem และ Clos des Lambrays

ทวิตเตอร์: @MoetHennessy https://twitter.com/MoetHennessy

อินสตาแกรม: @moethennessy https://www.instagram.com/moethennessy/

ที่มา: Moet Hennessy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก