ตลาดนัดพระเครื่องศรีราชา

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๐
ชมรมพระเครื่องศรีราชา และศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์คจัดตลาดนัดพระเครื่อง แปซิฟิค ฮอลล์ส่งเสริมตลาดพระเครื่องในท้องถิ่น ร่วมอนุรักษ์พุทธศิลป์ไทย

ชมรมพระเครื่องศรีราชา และศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมจัดตลาดนัดพระเครื่อง พระบูชา เครื่องราง ของขลัง วัตถุมงคล ของเก่า ของโบราณ ฯลฯ ส่งเสริมตลาดพระเครื่องในท้องถิ่น พร้อมร่วมอนุรักษ์พุทธศิลป์ไทย ให้ประชาชนได้ความรู้จากศิลปะทางพุทธศาสนา ทุกวันอังคาร(สัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของเดือน) ในพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 และพื้นที่ด้านหน้าฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

โดยจะเริ่มจัดงานในครั้งแรกวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2560 นี้ มีบูธพระเครื่อง พระบูชา ฯลฯ เกือบ 300 บูธ มีเซียนพระชั้นครู และเซียนพระหน้าใหม่ร่วมให้ความรู้กับผู้ที่สนใจ การันตีคุณภาพ และความยิ่งใหญ่โดย คุณคมสัน ชาญชัยวรวิทย์(หน่อย ศรีราชา)ในนามชมรมพระเครื่องศรีราชา ภายใต้ที่ปรึกษาโดย คุณฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานชมรมพระเครื่องศรีราชา

ด้านคุณปาริชาติ ไทยอาริยะ ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขายและห้องแปซิฟิค ฮอลล์ เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้รับเกียรติจากทางชมรมพระเครื่องศรีราชา ร่วมมือจัดงานพระเครื่องที่ศูนย์การค้าฯ ทั้งนี้ก็เพื่อจะช่วยสนับสนุนให้ตลาดพระเครื่องในศรีราชาเกิดความนิยมในวงกว้าง เป็นการรวบรวมศูนย์พระเครื่องชั้นนำ เซียนพระอาชีพ เซียนพระสมัครเล่น ตลอดจนผู้นิยมพระเครื่องพระบูชา ร่วมออกบูธเช่าหาแลกเปลี่ยนพระเครื่อง พระบูชาฯ ได้เป็นที่แลกเปลี่ยนความรู้สำหรับผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชา ผู้ที่ชมชอบของเก่า ศิลปะ พุทธศิลป์ไทย รวมทั้งยังร่วมอนุรักษ์ และให้ประชาชนทั่วไปได้รับความรู้จากศิลปะทางพุทธศาสนา สำหรับการจัดงานจะมีขึ้นทุกวันอังคารของสัปดาห์ที่ 2 และสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน เริ่มครั้งแรกในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2560 นี้ ก็ขอเรียนเชิญบุคคลในแวดวงพระเครื่องทั้งเซียนพระ ผู้นิยมพระเครื่องพระบูชา ตลอดจนประชาชนทั่วไป เที่ยวชมงานที่บริเวณด้านหน้าห้องแปซิฟิค ฮอลล์ และในแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 บรรยากาศแอร์เย็นฉ่ำ ตั้งแต่ศูนย์เปิด(11.00 น.)ไปจนปิด มีบูธร่วมงานเกือบ 300 บูธ ในพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา"

กำหนดวันจัดงานฯ(ปี 2560)

18 ก.ค.60

8 และ 15 ส.ค.60

12 และ 19 ก.ย.60

10 และ 17 ต.ค.60

14 และ 21 พ.ย.60

12 และ 19 ธ.ค.60

สนใจจองบูธ(จำนวนจำกัด) : คุณคมสัน ชาญชัยวรวิทย์ โทร 089 259 5559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ