เชสเตอร์จิตอาสา ร่วม ปันรัก ปันน้ำใจ สู่มูลนิธิ ช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด นำทีมจิตอาสา ทำกิจกรรม "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยกิจกรรมสันทนาการ และเลี้ยงอาหารกลางวันแสนอร่อยจากเชสเตอร์ สร้างรอยยิ้มและความสุขให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ในโอกาสเดียวกัน เชสเตอร์ยังได้มอบเงินช่วยเหลือ 100,000 บาท สมทบการดำเนินงานของมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ เป็นผู้รับมอบ

นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์ ได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เป็นประจำทุกปี และปีนี้เป็นปีที่ 5 เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้บริหารและพนักงานเชสเตอร์ได้ร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และเน้นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดยปีนี้ เชสเตอร์จัดกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ เพื่อหยิบยื่นความสุข และมอบกำลังใจให้น้องผู้พิการทางสายตาที่ด้อยโอกาส ตอกย้ำองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม อันจะนำไปสู่ความยั่งยืนขององค์กร

"กิจกรรม เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ที่จัดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นความตั้งใจของบริษัทฯที่จะมีส่วนร่วมสร้างชุมชนและสังคมของเราให้น่าอยู่และมีความสุข ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ต่อประเทศ ประชาชน และบริษัทฯ" นางนัดดาวดีกล่าว

ทีมเชสเตอร์ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสันทนาการและเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆผู้พิการทางสายตาที่ด้อยโอกาส เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจ รอยยิ้ม และความสุข นอกจากนี้ เชสเตอร์จิตอาสายังได้ร่วมกันทำ สมุดทำมืออักษรเบล อ่านหนังสือเพื่ออัดเสียงมอบให้น้องๆ ที่อยู่กับมูลนิธิฯ ได้ฟัง รวมถึงร่วมกันประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์อีกด้วย

"สำหรับในปีนี้ เชสเตอร์ฟู้ดจะจัดกิจกรรม "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" 3 ครั้ง จากเดิมจัดปีละครั้ง โดยจะร่วมกับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพื่อขยายโอกาสให้ชาวเชสเตอร์จิตอาสาได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความสุขให้กับชุมชนเพิ่มขึ้น./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา