Oud Essentials ดึงตัวผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดร่วมทีมพัฒนาแบรนด์สกินแคร์จากน้ำมันกฤษณา

อังคาร ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๓
Oud Essentials แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและไลฟ์สไตล์น้องใหม่ ประกาศยกระดับศักยภาพของบุคลากรขึ้นอีกขั้น ด้วยการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มากด้วยประสบการณ์ ให้มาร่วมกันพัฒนาค่านิยมหลักและโมเดลธุรกิจที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครของทางแบรนด์

Oud Essentials นำน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% ซึ่งได้มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืนและผลิตตามหลักจริยธรรมมาสู่วงการสกินแคร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และได้ผนวกการทำธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งเข้าไว้ในปรัญชาของบริษัท ซึ่งโดนใจบรรดาผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย

Oud Essentials มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตามหลักความยั่งยืนและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ พร้อมด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจในสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นยังเดินหน้าแสวงหาบุคลากรที่มีทักษะความสามารถและมองหาสิ่งที่แตกต่างในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งนี้ วัตถุดิบต่างๆที่มีที่มาอย่างชัดเจน รวมถึงวัตถุดิบหลักที่เป็นหัวใจสำคัญอย่าง "น้ำมันกฤษณา" ได้ก่อให้เกิดแนวทางใหม่ในการดำเนินธุรกิจและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์

Christina Tang เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ เธอมีประสบการณ์ 18 ปีในด้านการบริหาร การขาย และการตลาดในอุตสาหกรรมความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ ทั้งยังมีความกระตือรือร้นและรักในสิ่งที่ทำ โดยจะรับหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายและเครือข่ายโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งรับผิดชอบในส่วนของการดูแลและพัฒนากลุ่มธุรกิจ Independent Brand Partners ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน Katherine Loh ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย ด้วยประสบการณ์ 13 ปีในด้านการตลาด การขาย และการบริหารบริษัทขายตรงชั้นนำ เธอจึงเหมาะสมกับตำแหน่งสำคัญในตลาดหลักแห่งนี้ และจะได้ร่วมงานกับ Tiffaney Teo ซึ่งสำเร็จการศึกษาด้านโภชนาการและอนามัยชุมชน ผู้เป็นนักสร้างแรงบันดาลใจและนักสื่อสารชั้นเยี่ยม ทั้งยังทำหน้าที่ฝึกอบรมการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์แก่พนักงาน และเป็นผู้ฝึกอบรมอาวุโสของเหล่าผู้ฝึกอบรมอีกทอดหนึ่งด้วย

นอกจากนี้ Jonathan Lim อดีตหัวหน้าฝ่ายขาย ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศฟิลิปปินส์ เขามีประสบการณ์และทักษะความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม และเกิดมาเพื่อเป็นหัวหน้า เทรนเนอร์ รวมถึงผู้ให้คำแนะนำที่เชื่อถือได้ ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการฟูมฟักบุคลากรที่มีความสามารถ ด้วยประสบการณ์โชกโชนในด้านการบริหารจัดการลูกค้าเชิงกลยุทธ์

Oud Essentials รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับบุคลากรใหม่ ในช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของบริษัทหน้าใหม่ซึ่งมุ่งมั่นที่จะ "พลิกโฉมวงการสกินแคร์" พร้อมกับดำเนินธุรกิจแนวใหม่ที่มีความครอบคลุม ทั้งยังรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

การที่ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ตัดสินใจย้ายจากองค์กรธุรกิจเครือข่ายที่มีความมั่นคงมาร่วมงานกับบริษัทหน้าใหม่อย่าง Oud Essentials นั้น คือข้อพิสูจน์ถึงเรื่องราวและชื่อเสียงของบริษัทในโลกธุรกิจยุคใหม่

Oud Essentials ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด บริษัทจึงมั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าผู้ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีที่มาชัดเจน มาจากแหล่งที่ยั่งยืน และผลิตตามหลักจริยธรรม

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Marine Adenin

ผู้จัดการประจำภูมิภาคยุโรป

อีเมล:[email protected]

โทร. +41 228 199 427

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ และเครื่องประดับของ Oud Essentials ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับร่างกายและจิตใจ สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการสร้างสรรค์และการบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนแสดงความเคารพต่อสิ่งแวดล้อม ชุมชน และหลักความยั่งยืน ซึ่งกลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราทุกคน

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials ผลิตตามหลักจริยธรรมและมาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกของ และ/หรือ บริหารงานโดย Asia Plantation Capital ผู้นำของโลกด้านการเพาะปลูกอย่างยั่งยืน นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Asia Plantation Capital Group เป็นผู้ดำเนินธุรกิจและบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืนที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย บริษัทมีโครงการเพาะปลูกใน 4 ทวีป และมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก สำหรับคณะกรรมการที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของเราซึ่งเป็นผู้นำในวงการนั้น ประกอบด้วยนักวิชาการระดับแนวหน้าจากนานาประเทศ (จีน ไทย มาเลเซีย อินเดีย สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ที่ร่วมกันพัฒนา รวมทั้งจดสิทธิบัตรระบบและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม

Asia Plantation Capital ให้ความสำคัญกับโครงการเพาะปลูกเชิงพาณิชย์และธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่ง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชุมชน สิ่งแวดล้อม และการค้า จึงก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จและไม่หยุดนิ่งตามหลักการสร้างความสมดุล 3 ด้าน (Triple Bottom Line)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170710/1895527-1-a

คำบรรยายภาพ - ผลิตภัณฑ์จาก Oud Essentials

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170710/1895527-1-b

คำบรรยายภาพ - น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติของ Oud Essentials ซึ่งผลิตตามหลักความยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้