เอสเอ็มทีปริ้นเซสพร้อมบุกตลาดสกินแคร์ ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่สู้หวังดึงยอดขายครึ่งปีหลังเพิ่ม 10%

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
เอสเอ็มทีปริ้นเซส พร้อมบุกตลาดสกินแคร์ ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่เดินหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์ หลังผู้บริโภคให้การตอบรับ เน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์แก้ทุกปัญหาของการดูแลผิวพรรณ เร่งประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รู้จักด้วยช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น หวังดันยอดขายเพิ่ม10% และทะลุเป้า 150ล้าน ในสิ้นปี2560

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด (SMT PRINCESS) เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการทำตลาดผลิตภัณฑ์สบู่ควินนส์ สบู่ผสมสารสกัดจากมะม่วงบราซิล ที่ช่วยให้ขัดผิวให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ลบรอยดำในจุดต่าง ๆ จนทำให้ยอดขายของบริษัทฯทะลุเป้า100 ล้านภายในเวลา 2 ปี ซึ่งก็เป็นเครื่องชี้วัดได้ระดับหนึ่งว่า มีผู้บริโภคที่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณของตนเองอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นตลาดใหญ่มากในการทำตลาดเครื่องสำอาง ทางบริษัทจึงมุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลและบำรุงผิวพรรณหรือสกินแคร์มาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทก็ได้มีการออกผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ เพื่อทดลองตลาดและเพื่อการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่บ้างทั้งที่เป็นลักษณะอาหารเสริมใช้รับประทานและผลิตภัณฑ์ใช้ภายนอก แต่ก็ยังไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควร จนในปี 2560นี้ บริษัทได้กำหนดนโยบายทางด้านการตลาดว่าจะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวพรรณเป็นหลักโดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายนอก โดยในต้นปีที่ผ่านมาเราได้มีการนำผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไปแล้ว 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า M K S K I N CLEANSING FOAM : ANTI ACNE (MKC) เหมาะสำหรับผิว Sensitive เนื้อละเอียดนุ่ม โมเลกุลเล็กทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน มีเทคโนโลยีในการปรับค่าpHของน้ำให้เหมาะกับผิวหน้าของเรา ผลิตภัณฑ์ เอ็มเค สกิน ไบร์ทเทนนิ่งครีม MK SKIN BRIGHTENING CREAM (MKB) ทำหน้าที่บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวหน้าและฟื้นฟูให้กระจ่างใส เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่ดูแลผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายจนถึงคนผิวปกติ ด้วยเทคโนโลยีไบโอมิมิครี (Biomimicry) หรือการเลียนแบบธรรมชาติ ซึ่งเป็นศาสตร์ด้านชีววิทยา เคมี และอื่นๆ ที่ลงลึกไปในระดับของการนำเซลล์หรือโมเลกุลมาศึกษา เพื่อนำมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน และผลิตภัณฑ์ MK SKIN : MELASMA ESSENCE (MKM) ซึ่งเป็นสินค้านวัตกรรมระดับ Gold Premium Collection ของเอสเอ็มที ปริ้นเซส ที่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ มีคุณสมบัติพิเศษในการทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างและการส่งเมลานินไปยังผิวหนัง โดยทำงานสองหน้าที่หลักคือยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนส (TYROSINASE) และยับยั้งการทำงานของ α-MSH ยับยั้งการส่งเม็ดสี และในเดือนมิถุนายนนี้บริษัทได้ทำการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์อย่างเป็นทางการอีกสองตัวได้แก่ MK SKIN FACIAL ESSENCE(MKFE) ผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เกิดจากสิวอุดตัน สิวอักเสบ หลุมสิว ช่วยให้รูขุมขนชิดกระชับช่วยลดปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน ผดสิวอักเสบจางหายไป โดยใช้สารสกัดบริสุทธิ์ธรรมชาติจากญี่ปุ่น Tocopheryl Retinoate เป็นตัวดูแลผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระตุ้นการสร้าง ไฮยาลูรอนช่วยจับอนุมูลอิสระไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ลดรอยแผลที่เกิดจากสิว รอยจุดด่างดำ ความหยาบของผิวที่เกิดจากการใช้ยารักษาสิวทั่วไป และ MK SKIN CLEAR FACE SETผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นสิว ที่ต้นเหตุเกิดจากกลุ่มสิวเรื้อรัง ละลายหัวสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน สิวผด สิวหนอง สิวหัวดำ ช่วยลดอาการอักเสบจากสิวได้ดี สิวยุบไวหาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ของ SMT PRINCESS จะครอบคลุมและตอบโจทย์เกือบทุกกลุ่มปัญหาของผิวพรรณจึงทำให้ยอดขายของกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นางสาวทมิตาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับแนวทางด้านการทำการตลาดของบริษัท ยังเน้นการทำการตลาดผ่านช่องทางด้านออนไลน์เป็นหลักอยู่เหมือนเดิมแต่จะมีการทำการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภครู้จักได้ง่ายขึ้นเพราะสามารถใช้ช่องทางในการสร้างความรู้จักผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคได้หลากหลายมากขึ้นซึ่งแต่เดิมนอกจากผลิตภัณฑ์กลุ่ม MK SKIN ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นให้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์โดยตรงแล้วบริษัทฯยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ตัวอื่นอีกได้แก่ สบู่ควินนส์ ครีมกันแดดควินนส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใช้ภายนอก และกลุ่มวิตามินเสริมอาหารเพื่อการดูแลผิวพรรณอีกหลายตัว เช่นวิตามินV-FACE ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทจะเน้นในการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งยอดขายก็เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังติดปัญหาบางอย่างที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นที่รู้จักในวงกว้างไม่เท่าที่ควร เช่นกฎเกณฑ์ในเรื่องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีข้อจำกัดหลายประการ ความกังวลใจในเรื่องความปลอดภัยในการบริโภคอาหารเสริมเป็นต้น จึงเป็นเหตุผลที่บริษัทหันมาให้ความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้ภายนอกเพิ่มขึ้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่เราได้คาดไว้ หลังจากที่ได้ทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านสกินแคร์มาตั้งแต่ต้นปี2560 ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ออกจำหน่ายได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยในครึ่งปีหลังนี้จะเร่งทำตลาดผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของบริษัทโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ดังกล่าว และคาดว่าจะสามารถสนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฯ ในปี 2560 เพิ่มขึ้นประมาณ 10%"และทะลุเป้าหมายยอดขายรวม 150 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน นางสาวทมิตากล่าว

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ TEL: 061-657-2559, 081 440 3021 LINE: @MKSKIN , https://www.facebook.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ