Master Blender หญิงคนแรกของโลกเยือนไทยในนาม Appleton Estate ฉลองครบรอบ 20 ปี โชว์วัฒนธรรมเครื่อง ดืมทะเลคาริบเบียนสุดพิเศษ

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
ครอบรอบ 20 แห่งการเป็น Master Blender, Joy Spence คือหญิงคนแรกและหนึ่งเดียวแห่งวงการเหล้ารัม (spirit industry) ในนาม Appleton Estate จัด Master Class สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล้ารัมสูตรพิเศษให้สัมผัสสง่างาม และหาได้ยากยิ่ง ด้วยรสชาติที่ลุ่มลึก ผ่านการบ่มยาวนานเป็นเวลา 25 ปี ความละมุนของเหล้ารัมที่ผ่านการบ่มยาวนานเช่นนี้ และส่วนผสมที่ได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษ สะท้อนถึงบุคลิกที่โอ่อ่า สง่างาม ทว่าอบอุ่นของคุณจอย Master Blender หญิงหนึ่งเดียวที่เป็นที่ยกย่อง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการเหล้า (spirit industry) ถึงเสน่ห์ในส่วนผสมสูตรเฉพาะตัวของเธอ

Italasia ผู้รับการคัดเลือกจาก Appleton Estate ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายเหล้ารัมสูตรพิเศษนี้ในประเทศไทย มองเห็นรสนิยมและความชื่นชอบของผู้บริโภคชาวไทยที่มีความทันสมัย และมีความรู้เกี่ยวกับเหล้ารัมอันเป็นวัฒนธรรมที่เป็นที่ภาคภูมิใจของโลกฝั่งทะเลคาริบเบียน โดย Appleton Estate นี้อยู่ในประเทศจาไมก้า ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานด้านการผลิตเหล้ารัม กอรปกับสีสันของวัฒนธรรมที่สดใส เป็นที่ชื่นชอบและรู้จักเป็นอย่างดีในกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยม

Master Class ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากโรงแรม เจ้าของร้านอาหารชั้นนำที่เน้นให้บริการเครื่องดื่มมากมายกว่า 60 คน สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมอย่างมากด้วยความมุ่งมั่น เชี่ยวชาญ และความละเมียดละไมที่ใส่ใจมาในส่วนผสมของเหล้ารัมที่เป็นสูตรเฉพาะตัว เป็นการเปิดประสบการณ์ที่พิเศษสู่เมืองไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4