วิซอาร์ที เปิดตัว ซีอีโอคนใหม่ “มร.ไมเคิล ฮัลเลน”

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
เมื่อเร็ว ๆ นี้ มร.ไมเคิล ฮัลเลน (Mr. Michael Hallen, CEO) เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกหลังจากได้รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุด บริษัท วิซอาร์ที โกลบอล คอร์ปอเรท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์ในการผลิตคอนเทนต์และออกอากาศสำหรับอุตสาหกรรมสื่อดิจิทัล ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทสื่อและสถานีโทรทัศน์ทั่วโลก อาทิ ซอฟต์แวร์ในด้านผลิตและออกอากาศกราฟิกแบบเรียลไทม์ ซึ่งรวมถึงโซลูชันโต้ตอบแบบเสมือนจริงที่เป็นภาพเคลื่อนไหว (Real-time Augmented / Virtual Reality) ระบบการควบคุมการออกอากาศในสตูดิโออัตโนมัติ (Modern Aotumated Compact Control Room) รวมทั้งซอฟต์แวร์ด้านการจัดการและจัดเก็บข้อมูลสื่อสำหรับสื่อดิจิทัล (Content/ Media Asset Management) โดยสามารถรองรับการจัดการ content เพื่อออกสู่ช่องทางสื่อใหม่ (New Media), VOD (Video on Demand) และโซเชียลมีเดีย (Social Media) ได้หลายช่องทางในเวลาเดียวกัน (Multiplatform)

ปัจจุบันวิซอาร์ที (Vizrt) มีลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มี 40 สำนักงานทั่วโลก ที่พร้อมขับเคลื่อนและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้รูปแบบธุรกิจของ Vizrt จะนำเสนอโซลูชันที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้พร้อมใช้งานได้ทันที ที่ประกอบไปด้วย ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ บริการติดตั้ง และทีมงาน Support ในระดับมืออาชีพ ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ Vizrt ถูกนำไปใช้ในบริษัทสื่อและสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ได้แก่ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วย CNN, CBS, Fox News, Fox Sport, NBC, VICE News (HBO News), The Washington Post เป็นต้น ในประเทศอังกฤษและทวีปยุโรป ประกอบด้วย BBC World, BBC News, Sky News, Sky Sport, สำนักข่าว ITN, ZDF, TF1, Canal Plus เป็นต้น ในแถบตะวันออกกลางและเอเชีย ได้แก่ Al Jazeera, Be-in, CCTV และ NHK สำหรับในประเทศไทย และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน มีสื่อและกลุ่มสถานีโทรทัศน์ที่ใช้โซลูชันของ Vizrt อาทิ ช่อง 3 (Ch3 HD, Ch3 SD and Ch3 Family), ช่อง 5 HD, ช่อง 7 HD, ช่อง 9 MCOT HD, ไทยพีบีเอส, ไทยรัฐทีวี, PPTV, True4U , ทรูวิชั่นส์ (True Vision), New TV, Voice TV, Siam Sport ในประเทศพม่า ได้แก่ MRTV, MITV ในประเทศเวียดนาม VTV, VTVcab เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!