2017 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX ฉลองครบรอบ 10 ปี กับการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูลาวัน ใจกลางเมืองสิงคโปร์ สนามแข่งกลางคืนใหญ่ที่สุดในเอเชียและแห่งเดียวในโลก!!!

จันทร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๕
การันตีความมันส์ด้วยทัพศิลปินที่เรียกเสียงกรี๊ดอย่าง Ariana Grande, OneRepublic และ The Chainsmokers15 - 17 กันยายนนี้ ห้ามพลาด!!!

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมงานแข่งรถสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "2017 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX" งานระดับโลกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเร็วและความแรงต่างตั้งตารอคอยมากที่สุด และเพื่อให้การฉลองครบรอบ 10 ปีที่การแข่งขันรถสูตรหนึ่งอย่างฟอร์มูลาวัน ที่ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าภาพอย่าง การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จึงได้ขนความมันส์มาให้แบบไม่ยั้ง นำทีมโดย Ariana Grande, OneRepublic, Duran Duran, Seal และ The Chainsmokers รวมถึงทัพนักซิ่งอย่าง Sebastian Vettel จากทีมเฟอรารี่, Fernando Alonso จากทีม McLaren และ Lewis Hamilton จากทีม Mercedes พร้อมสตาร์ทความแรงให้กระหึ่มทั่วเกาะสิงคโปร์ 15 - 17 กันยายนนี้

ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด… นอกจากความตื่นเต้นเร้าใจเพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านความเร็ว รวมถึงความมันส์แบบติดขอบสนามที่เรียกว่าต้องลุ้นกันจนนั่งไม่ติดกับสนามแข่งกลางคืนใหญ่ที่สุดในเอเชียและแห่งเดียวในโลกแล้ว หากไม่กล่าวถึงคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่เรียกได้ว่าไลน์อัพศิลปินในแต่ละปีไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังก็คงจะไม่ครบเครื่องงานมหกรรมงานแข่งรถสุดยิ่งใหญ่อย่าง F1 เป็นแน่ ปีนี้… เลยสตาร์ทค่ำคืนแรกของการแข่งขันวันที่ 15 กันยายนกับ OneRepublic วงป๊อปร็อคสัญชาติอเมริกันขวัญใจผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ที่สร้างกระแสจนซิงเกิ้ล 'Apologize' ฮิตติดชาร์ตอยู่นาน ต่อกันในคืนวันที่ 16 กันยายนด้วย The Chainsmokers ศิลปินดีเจดูโอชาวอเมริกันสุดฮอต ที่รับประกันว่าต้องขนเพลงฮิตอย่าง 'Something Just Like This', 'Closer', 'Don't Let Me Down', 'All We Know' และ 'Paris' มาร่วมแสดงแน่ๆ ไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่นักร้องสาวเสียงใสที่เปี่ยมไปด้วยพลังและเสน่ห์เหลือล้นอย่าง Ariana Grande เจ้าของผลงานเพลงเพราะติดหูอย่าง 'Into You', 'One Last Time' และ 'Let Me Love You' [แอบกระซิบว่าการมาเยือนสิงคโปร์รอบนี้ถือเป็นการโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอด้วย] ดังนั้นใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของเธอก็อย่าพลาดเด็ดขาด! วันที่ 17 กันยายน ปิดท้ายด้วยค่ำคืนสุดแสนประทับใจกับ Seal นักร้อง-นักแต่งเพลงจากเมืองผู้ดีที่จะมาทำให้อีเว้นท์แห่งปีนี้จบลงแบบน่าจดจำ นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ GEORGE THE POET, LIANNE LA HAVAS รวมไปถึงวงร็อคระดับตำนานอย่าง Duran Duran อีกด้วย

จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ถ้าใครยังไม่มีตั๋วคงบอกได้คำเดียวว่าพลาดมากๆ ดังนั้นอย่ารอช้า เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.singaporegp.sg/ รีบคว้าตั๋วมาเป็นของคุณก่อนใคร แล้วมาสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจไปด้วยกันที่สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ฟอร์มูลาวัน 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital