“IMC สื่อสากล” ทะยานสู่ทศวรรษที่ 5 สร้างอาณาจักรยิ่งใหญ่ ผลิตสื่อยานยนต์ครบวงจร

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๕
"IMC สื่อสากล" ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์" และผู้ผลิตนิตยสาร "ฟอร์มูลา", 4 WHEELS, รายการโทรทัศน์ โลกรถยนต์, CARNATOMY และสื่อออนไลน์ AUTOINFO.CO.TH โชว์วิสัยทัศน์กว้างไกล เตรียมสร้างอาคารสำนักงานใหม่สุดทันสมัย พร้อมเนรมิตให้เป็นจุดนัดพบคนรักรถแห่งแรกของเมืองไทย

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดเผยหลังประกอบพิธีลงเสาเอกอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัทฯ ร่วมกับคณะผู้บริหารและพนักงาน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า

"IMC สื่อสากล ได้ดำเนินธุรกิจผลิตสื่อยานยนต์ครบวงจรตั้งแต่ปี 2519 และประสบผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 40 ปี ดังนั้น ในโอกาสก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 เราจึงวางแผนขยายงานด้านสื่อยานยนต์ รวมทั้งการจัดงาน "มหกรรมยานยนต์" ให้สอดคล้องกับความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ และพฤติกรรมการบริโภคสื่อที่เปลี่ยนแปลงไป ด้วยการก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในอนาคต"

"นอกจากนี้ เรายังออกแบบให้อาคารของเราเป็นแหล่งสันทนาการ และจุดนัดพบของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ และคนรักรถทั่วไป ซึ่งน่าจะเป็นแห่งแรกในเมืองไทย โดยจะมีทั้งพิพิธภัณฑ์ยานยนต์โบราณ ห้องสมุดยานยนต์ สตูดิโอขนาดใหญ่สำหรับถ่ายภาพรถยนต์ และจัดรายการโทรทัศน์ สโมสร ห้องอาหาร และพื้นที่จัดกิจกรรมตามวาระโอกาสต่างๆ"

อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของ "IMC สื่อสากล" ตั้งอยู่บริเวณริมถนนประชาอุทิศ บนเนื้อที่กว่า 600 ตารางวา ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน 7 ชั้น และอาคารอเนกประสงค์ที่เชื่อมต่อถึงกัน รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 7,000 ตารางเมตร ลักษณะสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น มีนีมอล ที่เรียบง่าย หรูหรา ทันสมัย ทั้งยังรักษาสภาพแวดล้อมโดยไม่มีการตัดต้นไม้ใหญ่ที่มีอยู่เดิม กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 256

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้