เปิดสนามฟาดแข้ง “ไมโล ฟุตซอล 2017 Road To Barcelona” แล้ววันนี้

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
เยาวชนนักเตะทั่วประเทศ ร่วมการแข่งขันกว่า 700 ทีม ชิง 3 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

"ไมโล ฟุตซอล 2017 Road To Barcelona" ระเบิดศึกฟาดแข้งรอบคัดเลือก เฟ้นหา 40 ทีมเด่นจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดยมี 5 ทีม จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโลและอาหารเช้าไมโลซีเรียล โฮลเกรน โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ กระทรวงศึกษาธิการ กรมพลศึกษา จัดให้มีการแข่งขันไมโล ฟุตซอล ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 โดยทีมชนะจากแต่ละภูมิภาคในแต่ละรุ่นจะเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งในการแข่งขันระดับประเทศรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ

ไมโลเชื่อมั่นว่า กีฬาเป็นครูที่ยิ่งใหญ่สำหรับการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน ดังนั้นในการแข่งขันไมโล ฟุตซอล 2017 Road To Barcelona จึงได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ครอบคลุมอายุ 7-15 ปี แบ่งออกเป็นรุ่นอายุ 7-8 ปี รุ่น 9-10 ปี รุ่น 11-12 ปี และรุ่นอายุ 13-15 ปี โดยใช้กติกาการแข่งขันกีฬาฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เพื่อให้เด็กไทยได้เรียนรู้การแข่งขันกีฬาฟุตซอลที่มีมาตรฐานระดับโลก ในปีนี้มีผู้สมัครจากโรงเรียนและอะคาเดมี่ทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันถึงกว่า 700 ทีม เพื่อเข้าชิงความเป็นเจ้าสนาม นับเป็นการแข่งขันฟุตซอลสำหรับเด็กและเยาวชนระดับประเทศรายการใหญ่ที่สุดเพียงรายการเดียว ที่ครอบคลุมรุ่นอายุตั้งแต่ 7-15 ปี

พิเศษสุดสำหรับปีนี้กับการชิง 3 ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษา รวมกว่า 600,000 บาท และยิ่งใหญ่กว่าทุกการแข่งขันกับการคัดเลือกนักกีฬาเข้าแคมป์ฝึกเข้มทักษะเฉพาะ ก่อนเฟ้นหาตัวแทนนักเตะอายุระหว่าง 7-12 ปีจำนวน 4 คนที่มีหัวใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย และมีความเข้มแข็งมุ่งมั่น บินลัดฟ้าเข้าฝึกทักษะความเป็นเลิศทางกีฬาลูกหนังกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบคัดเลือกของไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona ได้เริ่มขึ้นแล้วที่ภาคอีสานที่สนามราชันย์ อะคาเดมี่ จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา และจะแข่งขันในรอบคัดเลือกนี้ไปตลอดทั้งเดือน โดยภาคกลางจะคัดเลือกที่สนามแกรนด์ ซอกเกอร์โปร กรุงเทพฯ ภาคเหนือที่สนามเอ็มอาร์ ซอกเกอร์ อารีน่า จังหวัดเชียงใหม่ และภาคใต้ที่สนามคอหงส์ อารีนา จังหวัดสงขลา ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona ได้ที่ www.MILO.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?