คาเชต์ ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวทีมผู้บริหารผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับการขยายกิจการของคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ในทวีปเอเชีย

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
บริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารเพื่อนำพาบริษัทฯ ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วภาคพื้นทวีปเอเชีย โดยทีมผู้บริหารดังกล่าวเป็นผู้มีประสบการณ์อันยาวนานหลายสิบปี ทั้งทางด้านการบริการ การพัฒนาแบรนด์ และด้านนวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำในเอเชีย คือ คิมมี่ เฉิน (Kimy Chen), เวาเธอร์ แบนนิ่ง (Wouter Banning) และ จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล ซึ่งจะร่วมกันขยายเครือข่ายและยกระดับการเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ด้านโรงแรมและรีสอร์ทให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

คิมมี่ เฉิน (Kimy Chen) ประธานบริษัทคาเชต์ ฮอลพิทอลลิตี้ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับบริษัท CHG ในจีน เธอเป็นผู้ดำเนินการเจรจาการเข้าถือครองกรรมสิทธิ์ของบริษัท JIA เซี่ยงไฮ้ และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย คิมมี่เติบโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการจัดการการโรงแรม จากมหาวิทยาลัย Bond และระดับชั้นปริญญาโทด้านการจัดการการตลาดจากมหาวิทยาลัย Griffithในออสเตรเลีย คิมมี่ยังเคยทำงานในแผนกขายและการตลาดที่โรงแรมเชอราตัน ไทเป และ Jumeirah Dubai เธอพูดได้หลายภาษาและและร่วมทำกิจกรรมด้านการกุศลมาอย่างต่อเนื่อง

เวาเธอร์ แบนนิ่ง (Wouter Andre Banning) รองประธานด้านปฏิบัติการแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นชาวเนเธอร์แลนด์โดยกำเนิด เขาสั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีด้านการจัดการโรงแรม รีสอร์ทและที่พักมาแล้วทั่วโลก ด้วยจุดยืนที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่เหนือความคาดหวังให้กับแขกทุกคน แบนนิ่งเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาทั้งด้านการดำเนินงาน ด้านการขาย การตลาด และทรัพยากรมนุษย์ให้กับโรงแรม 4 ถึง 5 ดาวมาแล้วทั่วโลก ด้วยมีความเชี่ยวชาญในด้านการวางแผนให้กับโรงแรมต่าง ๆ ทั้งในช่วงการเตรียมการไปจนถึงช่วงเปิดให้บริการ ทำให้เขาเหมาะสมที่สุดที่จะร่วมทีมเพื่อวางแผนปฏิบัติการสำหรับการขยายตัวของคาเชต์ แบนนิ่งเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรม The Imperial Heritage และ The Orchard Wellness & Health Resort ในประเทศมาเลเซีย และผู้จัดการทั่วไปของกรุ๊ปให้กับ Sunshine Hotel and Resorts กลุ่มธุรกิจโรงแรมที่มีแบรนด์ในไทยถึง 7 แห่ง แบนนิ่งยังได้ทำงานกับ Fraser อยู่หลายปี เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปให้กับ Fraser Residence ที่เซี่ยงไฮ้ โรงแรมขนาด 324 ห้อง เขาเป็นผู้ดูแลโรงแรมฯ ในช่วงปิดกิจการเผื่อปรับโฉมใหม่ จนกระทั่งเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการอีกครั้ง ซึ่ง Fraser เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนจากความพอใจของแขก นอกจากนี้แบนนิ่งยังเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปที่ Fraser Place Central Seoul และ Fraser Resort Pattaya ก่อนหน้าที่เขาจะร่วมงานกับ Fraser แบนนิ่งดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารให้กับหลาย ๆ โรงแรม และรีสอร์ทในเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย

จิตศักดิ์ หลิมภากรกุล เข้ารับตำแหน่งรองประธานบริหารด้านแบรนด์มาร์เก็ตติ้งแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยประสบการณ์ในด้านงานบริหารโรงแรมและการตลาดมากกว่า 17 ปี โดยได้สั่งสมประสบการณ์ส่วนใหญ่จากเครือโรงแรม Starwood Hotels & Resorts (สตาร์วู้ด) ในช่วงเวลาที่ทำงานกับสตาร์วู้ด จิตศักด์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการแบรนด์อาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เขาได้พัฒนาโปรแกรมด้านการตลาดมากมายและได้นำมาใช้เพื่อเสริมสร้างคุณลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ และเป็นหนึ่งในผู้ที่มีบทบาทในการทำการตลาดให้กับแบรนด์โรงแรมต่าง ๆ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอาทิ เช่น อลอฟท์ โฮเท็ล, โฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน เชอราตันและเวสตินในเอเชียแปซิฟิค จิตศักดิ์ยังเป็นหนึ่งในบุคลากรสำคัญของการเปิดตัวโรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย รวมถึงโรงแรมในเครือสตาร์วูดอื่นๆ ทั่วประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปให้กับ วิลล่า โซลิธูท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa Zolitude Resort & Spa), โรงแรม โฮเทล ไอคอน ภูเก็ตและ สิรีอำพัน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

จิตศักดิ์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ ภาควิชาภาษาตะวันตก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เข้าอบรมด้านการออกแบบแฟชั่นจาก Lasalle-SIA College of the Arts เป็นเวลา 1 ปี เขาพำนักอยุ่ในกรุงเทพฯ และขณะนี้กำลังศึกษาด้านดิจิทัล มาร์เกตติ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา